Quỳnh Trang

Quỳnh Trang quê tại Tỉnh Phú Yên, nước Việt Nam. Hiện cô sống và làm việc chủ yếu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khi nhắc đến ca sĩ Quỳnh Trang – ca sĩ Bolero vừa mới nổi gần đây khiến cho nhiều khán giả và những người yêu mến hâm mộ bởi một chất giọng ngọt ngào, lại trong trẻo cùng gương mặt xinh xắn nhỏ nhắn. Có thể nói rằng Quỳnh Trang với một chất giọng ngọt ngào, và giàu cảm xúc của mình ở cái tuổi 20, Quỳnh Trang đã đem đến cho tới cho sân khấu bolero một phong cách biểu diễn rất mới trẻ trung.


Là người con gái Phú Yên nhưng mà Quỳnh Trang lại có một giọng nói rất chuẩn, cho dù tuổi đời còn rất trẻ cho đến nay Quỳnh Trang đang là một cô gái đang ở độ tuổi đôi mươi thế nhưng mà vốn là một người có niềm đam mê ca hát từ nhỏ đặc biệt đó là thể loại trữ tình. Quỳnh Trang cũng bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ lúc còn khá trẻ và dần dần được các khán giả biết đến khi xây dựng sự nghiệp ở thành phố Hồ Chí Minh. Không những chỉ có lợi thế về mặt ngoại hình của mình, Quỳnh Trang lại còn thu hút người hâm mộ bởi vì giọng hát trời phú, rất sâu lắng, và nhẹ nhàng rất mượt mà đúng với chất bolero. Đặc biệt, đó là một cô gái biết thể hiện các sắc thái của từng bài hát Quỳnh Trang cũng đang là nữ ca sĩ trẻ gây sự ấn tượng bởi mỗi lần khi xuất hiện trên sân khấu thì chị thường mặc những bộ áo dài rất bắt mắt càng khiến cho ca khúc mà Quỳnh Trang thể hiện lại càng dễ đi vào lòng người hơn.


Là một nữ ca sĩ trẻ mới nổi thế nhưng mà đến nay Quỳnh Trang cũng đã có một lượng fan đông đảo cùng một số lượng lớn khác đang theo dõi ở trên tài khoản cá nhân của mình. Bên cạnh đó thì nữ ca sĩ trẻ này cũng đã nhận được nhiều lời mời đi hát ở các chương trình ca nhạc lớn nhỏ ở trong nước, thậm chí Quỳnh Trang cũng đã từng nhận được những lời mời đi lưu diễn tại nước ngoài.

Quỳnh Trang
Quỳnh Trang
Quỳnh Trang

Top 10 Ca sĩ Bolero nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Quang Lê
  2. top 2 Lệ Quyên
  3. top 3 Dương Ngọc Thái
  4. top 4 Ngọc Sơn
  5. top 5 Trường Vũ
  6. top 6 Đan Nguyên
  7. top 7 Mạnh Quỳnh
  8. top 8 Đồng Thanh Tâm
  9. top 9 Anh Thơ Bolero
  10. top 10 Quỳnh Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy