Rắn hổ Châu Úc ( Tiger Snake)

Úc là đất nước của vô vàn những sinh vật đáng sợ. Đây là quê hương của 21 loài rắn cực độc trong tổng số 25 loài khét tiếng nhất thế giới. Bởi vậy, nắm chắc kiến thức về loài này là điều hết sức cần thiết. Trong đó, Tiger Snake là loài được mệnh danh là kẻ thách thức trong cuộc đua tiến hóa về chất độc. Vì chúng đã ngừng tiến hóa nọc độc từ 10 triệu năm trước. Chất độc của chúng có một chức năng khiến cho bạn không thể đông máu được.

Là loài rắn hung dữ và sẵn sàng đáp trả. Do đó việc đối mặt với Tiger Snake tồn tại rất nhiều rủi ro. Tiger Snake chiếm 17% trong tổng số trường hợp nhận dạng rắn cắn ở úc, với tỷ lệ 4 chết trong 119 ca bị cắn. Nọc độc của nó mạnh gấp 50 lần rắn hổ mang thông thường. Tiger snake có rất nhiều phân dạng màu sắc khác nhau. Loài này có thể phình 2 mang như rắn hổ mang nhưng không lớn bằng, và khá to lớn.


Tiger Snake thường thì chúng có chiều dài vào khoảng 1 - 1,8m. Nọc độc của chúng có ảnh hưởng rất lớn đến hệ thần kinh con người, nó tấn công đặc hiệu vào hệ thống thần kinh trung ương con mồi dẫn đến hiện tượng tổn thương cơ bắp và đông máu. Cùng với việc phân hủy mô cơ, nó có thể dẫn đến hỏng thận, có thể khiến cho con mồi và kẻ thù của chúng tử vong trong vòng 30 phút.

Rắn hổ Châu Úc (Tiger Snake)
Rắn hổ Châu Úc (Tiger Snake)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy