Rèm Sáng Hằng

Rèm Sáng Hằng chuyên cung cấp những mẫu rèm văn phòng đa dạng mẫu mã - giá thành hợp lý nhất trên thị trường với các loại mẫu rèm như: Rèm sáo nhôm, rèm lá dọc, rèm cuốn, rèm romance... Sáng Hằng luôn luôn chú trọng đến chất lượng của sản phẩm cũng như đảm bảo chất liệu có xuất xứ rõ ràng, phụ kiện sử dụng bền được bảo hành dài hạn để luôn làm hài lòng khách hàng của mình.


Một văn phòng thường được thiết kế theo hướng hiện đại, khoa học và hợp lý. Dù quy mô lớn, hay quy mô nhỏ thì không gian văn phòng cũng cần ít nhất một cửa sổ để thông thoáng căn phòng - tạo điều kiện thư giãn sau mỗi giờ giải lao của nhân viên văn phòng.


Nhưng thông thường các văn phòng thường tọa lạc tại các đường phố hoặc trung tâm đông người qua lại. Chính vì vậy rèm cửa văn phòng là rất cần thiết để ngăn tiếng ồn ào, khói bụi, nhưng dù cản ánh sáng mặt trời thì căn phòng cũng không cảm giác u tối. Chính vì lẽ đó, rèm Sáng Hằng sẽ tư vấn cho các bạn cách chọn rèm văn phòng như thế nào để phù hợp với những tiêu chí trên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 180 Đình Đông, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0903 443 991
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
Rèm Sáng Hằng
Rèm Sáng Hằng
Rèm Sáng Hằng
Rèm Sáng Hằng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy