Remmy Store Bình Dương

top 14
Tuyết Vi

Không chỉ phụ nữ mà nam giới ngày nay cũng luôn mong muốn chọn lựa cho mình những trang phục hiện đại, lịch sự nhưng không kém phần sang trọng. Hiểu được điều đó Remmy đã ra đời và là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong trong lĩnh vực thiết kế dành cho nam giới. Ưu tiên hàng đầu của Remmy là mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất nhằm đáp ứng các yêu cầu và làm hài lòng mọi người.

Khách hàng mà Remmy hướng đến là các teenboy trẻ trung, nam giới hiện đại làm việc tại công sở. Những sản phẩm của Remmy chủ yếu là những chiếc vest classic, sơ mi trắng, quần âu hay những chiếc cravat với gam màu trung tính chính là những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Ngoài cung cấp các sản phẩm thời trang thiết kế và nhập từ các nguồn uy tín ở Hồng Kông và Hàn Quốc, cửa hàng còn nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là điều mà Remmy luôn hướng tới.


Bất cứ một khách hàng nào, khi đến với Remmy dù chọn lựa cho mình được sản phẩm ưng ý hay không đều nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán hàng cũng như quản lý. Remmy luôn coi khách hàng như những người thân trong gia đình để có thể thấu hiểu được tính cách cũng như sở thích mong muốn của họ trong phong cách thời trang, gu ăn mặc, hiểu được khách hàng cần gì và muốn gì. Các quý ông ở khu vực Bình Dương nếu còn băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ mua sắm chất lượng thì ghé ngay Remmy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 573 CMT8 Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0907 957 593
Email: baoky1201@gmail.com
Website: http://www.remmy.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/remmythudaumot/

Remmy Store Bình Dương
Remmy Store Bình Dương
Remmy Store Bình Dương
Remmy Store Bình Dương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy