Apple
Top 9 trong Top 10 Thương hiệu đắt giá nhất thế giới 2016
Giá trị thương hiệu: 228,5 tỷ USD
Phần trăm thay đổi so với năm ngoái: -8%
Thứ hạng năm ngoái: 1
Millward Brown cho biết do ảnh hưởng của doanh số bán Iphone sụt giảm kèm theo việc Iphone 6s Plus và dòng SE không gây được tiếng vang khiến cho giá trị thương hiệu của Apple bị sụt giảm.
Bên cạnh đó Apple Watch cũng chưa hẳn chiếm ưu thế vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh.
Apple chuyển sang đầu tư vào Didi Chuxing ở Trung Quốc cho thấy việc "Apple đã dần dần chuyển sang xây dựng một hệ sinh thái phục vụ không chỉ bởi các tiện ích, mà còn các dịch vụ."