Top 10 hãng bút nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Parker
  2. top 2 Mont Blanc
  3. top 3 Cello
  4. top 4 Reynolds
  5. top 5 Camlin
  6. top 6 Cross
  7. top 7 Aurora
  8. top 8 Sheaffer
  9. top 9 Paper Mate
  10. top 10 Hero

Reynolds

So với các loại bút khác như bút viết (gồm bút máy, bút ký, bút chì,…) thì bút bi phổ biến hơn cả. Đơn giản vì tác dụng của bút bi có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn mà giá lại rẻ, thuận tiện và dễ dàng khi sử dụng, không xảy ra nhiều vấn đề lỗi, cũng không cần phải bảo dưỡng nghiêm ngặt. Và cũng chính nhờ những điều này mà sự ra đời của bút bi được xem như là một cuộc cách mạng hóa trong vấn đề chữ viết, bởi nó gắn bó hầu hết với các học sinh- sinh viên và cả những người đã đi làm, không một đồ dùng hay thiết bị văn phòng phẩm nào có thể thay thế được. Thương hiệu Reynolds nổi danh trên thế giới với loại bút ký mang phong cách thiết kế rất độc đáo và sáng tạo, khiến người tiêu dùng cảm thấy vô cùng hứng thú ngay cả khi giá của cây bút Reynolds có cao hơn các loại bút khác. Tuy nhiên, xứng danh là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới nên Reynolds luôn mang đến các sản phẩm bút có chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người.


Mặc dù ngày nay, sự phát triển của công nghệ đã giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc ghi chép hay gửi một bức thư, văn bản nào đó (vì có thể đánh máy và gửi qua theo địa chỉ điện tử), nhưng bút bi vẫn là sự lựa chọn trong những trường hợp đặc biệt, thể hiện được tâm tư, tình cảm và ý nguyện của người viết gửi gắm vào những dòng chữ đó. Năm 1945, nhà sản xuất loại bút chì bấm Eversharp đã hợp tác với Eberhard-Faber đăng ký kiểu dáng công nghiệp để bán ở thị trường Hoa Kỳ. Vào khoảng thời gian này, một nhà kinh doanh người Mỹ là Milton Reynolds cũng thấy một chiếc bút chì Bíró được trưng bày tại Buenos Aires. Ông mua vài mẫu bút rồi quay về Hoa Kỳ, thành lập Công ty Reynolds International Pen để sản xuất bút với nhãn hiệu là Reynolds Rocket. Cuối năm 1945, công ty này chiếm lĩnh thị trường của Eversharp. Ngày 29 tháng 10 năm 1945, chiếc bút đầu tiên được bán tại khu trưng bày Gimbel, New York với giá mỗi chiếc là 12,50 đôla Mỹ thời đó (bằng khoảng 130 đôla Mỹ ngày nay). Đây là loại bút được biết đến rộng khắp tại Hoa Kỳ cho đến cuối thập niên 1950.


Các bạn có thể tham khảo giá và mua bút của hãng Reynolds tại địa chỉ: fado.vn/us/s/search?rh=k:bút+Reynolds&keywords=bút+Reynolds

Bút của hãng Reynolds
Bút của hãng Reynolds
Thương hiệu Reynolds
Thương hiệu Reynolds

Top 10 hãng bút nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Parker
  2. top 2 Mont Blanc
  3. top 3 Cello
  4. top 4 Reynolds
  5. top 5 Camlin
  6. top 6 Cross
  7. top 7 Aurora
  8. top 8 Sheaffer
  9. top 9 Paper Mate
  10. top 10 Hero

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy