Rise of Cultures

Rise of Cultures là game chiến thuật hấp dẫn cho Android và iOS, nơi bạn mở rộng đế chế mình thông qua việc xây dựng nhiều thành phố với các nền văn minh khác nhau. Rise of Cultures có lối chơi vui nhộn và hấp dẫn, game giới thiệu tới bạn những cơ chế đơn giản và sau đó để bạn tự mình khám phá xung quanh để tìm hiểu cách mọi thứ hoạt động và về cơ bản nhiệm vụ chính của bạn là xây dựng các cộng đồng và phát triển qua từng thời đại, chính là những thời đại mà bản thân con người đã trải qua trước khi đến với thế kỷ 21 như thời kỳ đồ đá, thời đại đồ đồng, thời đại Minoan, Hy Lạp cổ đại, La Mã sơ khai, Đế chế La Mã và hơn thế nữa.


Rise of Cultures cho phép người chơi thiết lập đế chế của họ và xây dựng các thành phố trên khắp các nền văn hóa khác nhau của nhân loại cùng với các trận chiến PvE thú vị xảy ra trong thời gian thực. Rise of Cultures tự hào về các nền văn hóa đồng minh mà người chơi có thể tìm hiểu dựa trên lịch sử thực tế. Trò chơi xây dựng thành phố chiến lược có các nhân vật và sự kiện lịch sử, chẳng hạn như người chơi có thể định cư ở Ai Cập trong thời đại Hy Lạp cổ điển. Rise of Cultures đưa người chơi vào một thế giới được chế tác đẹp mắt. Game tung ra một công cụ xây dựng thành phố chiến lược mới được hưởng lợi từ tất cả chuyên môn về thể loại tại InnoGames. Bạn sẽ xây dựng nên các thành phố hoành tráng và khám phá nhiều nền văn hóa. Các nền văn hóa có cách chơi khác nhau cung cấp nhiều hướng tiếp cận đa dạng. Tùy thuộc vào đó, người chơi phải tìm ra nhiều cách, lựa chọn phương pháp tốt nhất để cai trị vùng đất của mình. Càng phát triển trong game người chơi càng đi sâu hơn vào các nền văn hóa nổi tiếng của nhân loại.


Bạn sẽ được sát cánh chiến đấu cùng Caesar, khám phá truyền thống của Ai Cập huyền bí cùng với Cleopatra. Đồng thời được nghiên cứu các công nghệ mới với Einstein và sử dụng khoa học để phát triển thành phố của bạn. Rise of Cultures cũng hứa hẹn sẽ liên tục cập nhật các sự kiện, nội dung mới để đem đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhất.


Link Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.innogames.riseofcultures&hl=vi&gl=US

Link iOS: apps.apple.com/us/app/rise-of-cultures-kingdom-game/id1547395841

Rise of Cultures
Rise of Cultures
Rise of Cultures

Top 10 Game chiến thuật hay nhất cho Android và iOS

  1. top 1 Raid: Shadow Legends
  2. top 2 Mafia City
  3. top 3 Forge of Empires
  4. top 4 Rise of Cultures
  5. top 5 Call of War: World War 2
  6. top 6 Conflict of Nations: World War III
  7. top 7 Company of Heroes
  8. top 8 Bad North
  9. top 9 Rebel Inc.
  10. top 10 Plague Inc.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy