Top 5 tân binh hứa hẹn sẽ làm bùng nổ Vpop trong năm 2017

  1. top 1 Soobin Hoàng Sơn
  2. top 2 Suni Hạ Linh
  3. top 3 Rocker Nguyễn
  4. top 4 Lou Hoàng
  5. top 5 Mai Tiến Dũng

Rocker Nguyễn

Rocker Nguyễn hay Nguyễn Trần Hưng Long là cái tên không xa lạ với khán giả trẻ. Chàng trai sinh năm 1993 đã là một VJ và gương mặt được nhiều nhãn hàng, tạp chí teen lựa chọn. Rồi sau đó, anh chàng tạm dừng việc hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam để du học. Anh chàng từng làm "náo loạn" khi xuất hiện trong một chương trình ca nhạc tại Đài loan mang tên "Đại lộ Ngôi sao".

Sau khi kết thúc việc học tập,, anh trở về nước và anh trở nên gần gũi với khán giả hơn qua ca khúc nhạc phim Khi em là em. Ngoại hình điển trai cùng giọng hát trầm ấm ngọt ngào đã giúp anh chàng có một lượng fan girl khổng lồ dù chỉ trong một thời gian ngắn hoạt động. Anh chàng tiếp tục cho ra mắt ca khúc "Qúa khứ còn lại gì". Ca khúc lập tức gây bão tại Vpop và ca khúc R&B đã nhanh chóng thu về 22 triệu lượt nghe trên các trang mạng trực tuyến. MV của ca khúc cũng được khán giả đón nhận nồng nhiệt và vượt mốc 5 triệu lượt xem Youtube trong một thời gian ngắn.

Chăm chút cho từng sản phẩm của mình, Rocker Nguyễn đang từng bước ghi dấu ấn, cá tính riêng biệt của mình trong Vpop. Anh chàng cũng vừa ra mắt sản phẩm Ballad 'Em yêu" và cũng nhận được những giải thưởng âm nhạc cao quý như giải Gương mặt phát hiện tại giải thưởng Làn Sóng Xanh lần thứ 19 và gần đây nhất anh chàng đã xuất sắc đoạt giải Nghệ sĩ mới của năm tại Zing Music Awards 2016. Nhận được sự ủng hộ, yêu thương của khán giả thì tin chắc rằng trong năm 2017 Rocker nguyễn, chàng soái ca mới của làng nhạc Việt sẽ không làm khán giả phải thất vọng.
Ca khúc làm khuynh đảo cộng đồng yêu nhac -"Qúa khứ còn lại gì".
"Em yêu" sàn phẩm mới nhất của anh chàng.

Top 5 tân binh hứa hẹn sẽ làm bùng nổ Vpop trong năm 2017

  1. top 1 Soobin Hoàng Sơn
  2. top 2 Suni Hạ Linh
  3. top 3 Rocker Nguyễn
  4. top 4 Lou Hoàng
  5. top 5 Mai Tiến Dũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy