Row

Row là một trong những thương hiệu nội thất gia đình chuyên bán buôn các sản phẩm nội thất bao gồm các sản phẩm Sofa Mart, Nội thất phòng ngủ Expressions, và nệm Denver. Các cửa hàng đồ nội thất gia đình, nệm, vải lanh, mang nhiều thương hiệu khác nhau, tất cả đều có sẵn tại một địa điểm thuận tiện của thương hiệu nội thất này.


Thương hiệu tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm mua sắm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đây chỉ là một trong nhiều lý do khiến Row nằm trong số các nhà bán lẻ đồ nội thất phát triển nhanh nhất của Mỹ. Sở hữu vị trí bán lẻ thuận lợi là một trong nhiều lý do khiến thương hiệu nội thất Row nằm trong số các nhà bán lẻ đồ nội thất phát triển nhanh nhất của Mỹ. Thương hiệu này đã rất cẩn thận để chọn các kiểu nội thất phổ biến nhất, nhóm nhiều kiểu lại với nhau để giúp trải nghiệm duyệt và mua sắm của khách hàng dễ dàng hơn nhiều. Row tự hào rằng họ chỉ mang những sản phẩm mang phong cách lâu dài được làm bằng vật liệu chất lượng cao nhất.


Đồng hành cùng sự phát triển của xã hội và nhu cầu khách hàng, nội thất Row đã nhanh chóng phát triển hệ thống bán lẻ của mình lên tới 330 cửa hàng, có mặt khắp 31 bang của Hoa Kỳ. Row cũng là một điển hình có sự phát triển hệ thống nội thất nhanh nhất trong cả nước. Chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng cùng quá trình chăm sóc khách hàng tận tình, nội thất Row sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nội thất tốt nhất về chủng loại và phong cách.

Website: https://www.furniturerow.com/

Fanpage: www.facebook.com/FurnitureRowSuperstore

Row - thương hiệu nội thất bán buôn trực tuyến chất lượng nhất
Row - thương hiệu nội thất bán buôn trực tuyến chất lượng nhất
Nội thất Row
Nội thất Row

Top 10 Thương hiệu nội thất danh tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Ashley
  2. top 2 Aaron
  3. top 3 Dunelm Group
  4. top 4 Harvey Norman
  5. top 5 Forma Ideale
  6. top 6 Row
  7. top 7 Steelcase
  8. top 8 Sofa Workshop
  9. top 9 Dietiker - Thương hiệu nội thất nổi tiếng của Thụy Sĩ
  10. top 10 French Heritage

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy