Royal Hotel Vũng Tàu

Không gian hiện đại, dịch vụ đa dạng đã vậy chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, Royal Hotel Vũng Tàu vẫn luôn là "khách sạn tủ" được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Nắm bắt được nhu cầu nghỉ dưỡng ở Bãi Trước biển Vũng Tàu của giới trẻ, vô số hostel, hotel lẫn homestay đã được ra đời và cái nào cái nấy cũng hot xình xịch. Cùng xem thử đâu là cái tên tiếp theo đã và đang khiến hội những người đam mê du lịch nghỉ dưỡng phải đứng ngồi không yên ở thành phố biển này nhé! Không ngoa khi nói rằng Royal Hotel Vũng Tàu là một trong các khách sạn đẹp sạch có tiếng trên địa bàn Quang Trung hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng những dịch vụ nơi đây. Hàng trăm lượt review 5 sao trên các diễn đàn du lịch chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây cũng như du khách, chẳng vậy mà khách sạn lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập. Bạn có thể lên Google, search cái tên: "Royal Hotel Vũng Tàu" ra, sẽ thấy biết bao lượt tìm kiếm cũng như đánh giá tích cực mỗi ngày, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp khách sạn để có thể được trực tiếp cảm nhận và kiểm chứng xem những nhận xét của cư dân mạng là đúng hay không?

Nếu bạn là một tín đồ mê check in và selfie thì nên không có bỏ qua Royal Hotel Vũng Tàu. Một trong những "khách sạn xịn" thường xuyên được checkin trên mạng xã hội như Facebook hay Instagram nhất. Nơi đây có không gian rộng rãi thoáng mát, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ đam mê "sống ảo".
Khách sạn Royal Vũng Tàu chỉ cách bến tàu cánh ngầm Vũng Tàu – Thành phố Hồ Chí Minh 500 mét và đối diện với Bãi Trước. Thêm vào đó từ khách sạn đi tới bến xe Vũng Tàu chỉ mất vài phút đi taxi. Vì đối diện với Bãi Trước nên tầm nhìn của khách sạn hướng thẳng ra biển. Thiết kế của khách sạn sang trọng, hiện đại với những tiện ích nổi bật như bể bơi ngoài trời, phòng hội nghị, phòng spa, sân gôn… Nhà hàng phục vụ các món ăn ngon Á, Âu, hải sản và đặc sản địa phương. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng hoặc gọi món về phòng nghỉ thuận tiện. Phòng ốc đa dạng với mức giá hợp lý bất ngờ. Hình quảng cáo trên page khách sạn là ảnh thật do quán tự chụp 100%. Được rất nhiều khách tây du lịch và khách trong nước checkin và checkout thường xuyên, Royal Hotel Vũng Tàu là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nghỉ ngơi thư giãn vui chơi cùng bạn bè và người thân nhé. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Quang Trung, Phường 1, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3859 852

Email: info@royalhotelvungtau.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/royalhotelvungtau/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Royal Hotel Vũng Tàu
Royal Hotel Vũng Tàu
Royal Hotel Vũng Tàu
Royal Hotel Vũng Tàu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy