Sống ảo

Đây là một hiện tượng nổi bật trong giới trẻ hiện nay đúng không mọi người ? Lớp trẻ hiện nay có một số thành phần đam mê "sống ảo", có thể vì rất nhiều nguyên nhân để dẫn đến hiện tượng này nhưng theo cá nhân của mình, mình nghĩ các bạn nên dừng "sống ảo"!

Tương lai của đất nước đang phụ thuộc vào những người trẻ của họ, thế hệ sau của họ, chính là chúng ta, đàn em của chúng ta hay đời sau của chúng ta. Các bạn biết không, các bạn trẻ trên thế giới đang trên đường hội nhập, họ trang bị cho mình nhiều kiến thức, chuyên môn vững vàng, ngoại ngữ lưu loát để phát triển bản thân họ một cách tối đa cũng như góp phần phát triển đất nước của họ. Người Nhật thiếu hụt tài nguyên đến như thế nào mọi người trong chúng ta ai cũng biết vậy các bạn có biết làm sao để họ phát triển vượt bậc như ngày hôm nay?

Hãy thôi sống ảo, hãy thôi ngồi một chỗ và lười biếng đi tìm hiểu cái mới. Đừng vì quá khứ hay bất kì một điều gì mà kiềm hãm bản thân bạn phát triển trong tương lai. Có thể bạn không bằng người khác nhưng nếu thôi sống ảo, nếu cố gắng ít ra bạn có thể vượt qua chính bản thân mình ngày hôm nay.

Mình share video sau đây là lời thầy giảng về hiện tượng sống ảo của giới trẻ ngày nay. Đùa chứ nhà sư người ta cũng học vấn cũng cập nhật thông tin, sao bạn không một lần nghe thử?




Đừng sống ảo

Top 6 video giúp bạn trưởng thành hơn

  1. top 1 Mẹ
  2. top 2 Tình yêu
  3. top 3 Thiện - Ác
  4. top 4 Sống ảo
  5. top 5 Giàu và nghèo
  6. top 6 Nick Vujicic - Động lực nỗ lực

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy