Sa thạch The Wave, Arizona, Mỹ

Địa danh thú vị đầy màu sắc thứ nhất là sa thạch The Wave, Arizona, Mỹ. Đây là một địa danh nổi tiếng với khách du lịch Mỹ, vô cùng hấp dẫn bởi cảnh sắc kỳ ảo của sa thạch tạo nên ấn tượng thị giác đặc biệt đối với những ai quan sát chúng.


Sa thạch The Wave nằm ở phía Bắc Coyote Buttes, sa mạc Arizona. Cảnh đẹp nơi đây được tạo thành từ các cồn cát xếp chồng lên nhau do sự lắng đọng của muối canxi, tạo nên những đường cong nổi bật, uốn lượn hết sức độc đáo và quyến rũ với những lớp đá nhiều màu sắc như đỏ, cam, vàng, tím… Ánh sáng Mặt trời ở từng thời điểm khác nhau sẽ tạo ra những mảng màu khác nhau. Khi ánh nắng chiếu rọi vào khe núi sẽ tạo ra một khung cảnh lung linh, huyền ảo khiến du khách như lạc vào một thế giới khác.


Được mô tả là một trong những kỳ quan địa chất đẹp nhất thế giới, Sa thạch The Wave còn tập hợp nhiều lòng chảo hình chữ U với các phiến sa thạch Navajo hình thành từ kỷ Jura. Hai lòng chảo sa thạch lớn nhất của vùng đất ngoài hành tinh này có kích thước chiều rộng và chiều dài lần lượt là 19m x 36m và 12m x 6m. Hai máng hình chữ U xếp đan xen tạo thành các vòng xoáy quyến rũ. Những ngóc ngách bất tận, những khe nứt độc đáo khiến người xem như bị hút hồn vào đó. Nếu ban ngày, The Wave mang lại vẻ đẹp của những làn sóng mềm mại, uốn lượn đầy màu sắc dưới ánh mặt trời thì ban đêm trông nó như một vùng đất khác hoàn toàn xa lạ.


Chắc hẳn đây là một địa điểm hầu hết mọi người đều mong muốn đặt chân đến bởi màu sắc và hình dáng có một không hai và được mệnh danh là vùng đất ngoài hành tinh có thực trên thế giới.

Sa thạch The Wave, Arizona, Mỹ
Sa thạch The Wave, Arizona, Mỹ
Sa thạch The Wave, Arizona, Mỹ
Sa thạch The Wave, Arizona, Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy