Saigon Smile Spa

11 năm phát triển, với chuỗi 7 cơ sở lớn tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, trong đó có 3 địa điểm được xây dựng theo chuẩn Medical Spa, hệ thống Saigon Smile Spa hiện là hệ thống spa lớn nhất tại Việt Nam.


Saigon Smile Spa vinh dự là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín của hàng trăm nghìn khách hàng. Các phương pháp làm đẹp tại đây đều đảm bảo an toàn, tự nhiên với các thiết bị công nghệ ưu việt trong ngành thẩm mỹ thế giới. Không phải ngẫu nhiên mà Saigon Smile Spa là đơn vị duy nhất nhận được Cup Tin & Dùng cho “Sản phẩm & Dịch vụ giảm béo tốt nhất”.


Saigon Smile Spa có bề dầy gần 11 năm nghiên cứu và thực hiện dịch vụ giảm béo, giảm cân. Spa đã đạt con số kỷ lục mà chưa spa nào đạt được: trị liệu giảm béo thành công cho hơn 80.000 khách hàng trên cả nước. Tất cả các phương pháp giảm béo tại Saigon Smile Spa đều có nguồn gốc từ phương pháp giảm béo khoa học, tự nhiên, không phẫu thuật, đặc biệt an toàn của Nhật Bản; đồng thời cập nhật những xu thế giảm béo mới trên thế giới, sau đó được Hội đồng bác sĩ bao gồm những chuyên gia uy tín nghiên cứu và ứng dụng sáng tạo, phù hợp với cơ địa của người Việt Nam. Chính vì thế, Saigon Smile Spa thấu hiểu cơ chế tích mỡ của từng khách hàng, từ đó luôn biết phải trị liệu cho bạn như thế nào để đạt được hiệu quả. Saigon Smile spa có một hệ thống phong phú các phương pháp giảm béo tốt, giảm béo nhanh, hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của mỗi khách hàng:


  • Giảm mỡ tự thân US Vita: Đây là phương pháp “đốt mỡ” tự thân dành cho người muốn giảm nhiều cân nặng và cần có cam kết về hiệu quả cuối cùng: Giảm cân theo ý muốn: từ 5-20kg, Giảm 90% mỡ thừa trong cơ thể. Giảm mỡ chuyên sâu, thu gọn số đo các vùng: bụng, bắp tay, bắp chân, đùi, mông... mà không xâm lấn (không phẫu thuật, kể cả tiểu phẫu như chích mỡ), vừa đảm bảo an toàn, vừa khỏe mạnh cơ thể. Da săn chắc, mịn màng hơn. Loại trừ quan niệm da trùng nhão, chảy xệ sau giảm béo. Tiêu hủy mỡ nội tạng, đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa bệnh mỡ máu, tiểu đường, đột quỵ, ung thư…
  • Giảm béo tầng sâu NonFat-S Nhật Bản: đây là phương pháp duy nhất giúp tiêu hủy cả mỡ dưới da và mỡ nội tạng, liệu trình 10 ngày hiệu quả vượt trội: giảm ngay 3.5-6kg, 7-10cm vòng bụng, 3-6cm đùi, bắp tay, chân..
  • Giảm béo dưỡng sinh Nhật: Giảm ngay cân nặng và số đo vòng bụng, đào thải độc tố, cơ thể khỏe mạnh, nhẹ nhõm, dễ chịu bằng Các kỹ thuật cao trong thao tác massage và bấm huyệt, cộng thêm sản phẩm giảm béo Direia công nghệ Nano và máy xung điện quang tiên tiến tích hợp 4 công nghệ giảm béo.

Dù bạn lựa chọn phương pháp nào thì Saigon Smile spa cũng đảm bảo cho bạn giảm cân hiệu quả, an toàn và không tác dụng phụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 272, Nguyễn Thiện Thuật, P.3, Q.3, TP. HCM
  • 142B - Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3500 6688 - 0905 006 688
Email: info@saigonsmilespa.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

Website: http://saigonsmilespa.com.vn

Kết quả pháp giảm béo tại Saigon'smile Spa
Kết quả pháp giảm béo tại Saigon'smile Spa
Chuyên viên spa khám cho khách hàng
Chuyên viên spa khám cho khách hàng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy