Salem Piano

Salem Piano là công ty chuyên nhập khẩu đàn piano trực tiếp từ Nhật Bản. Salem Piano có cửa hàng lớn nhất tại Đà Nẵng. Các sản phẩm đàn piano và các nhạc cụ được kiểm định chất lượng tại Nhật trước khi vận chuyển và được đóng gói cẩn thận giữ nguyên hiện trạng khi về đến kho. Tất cả những cây đàn piano đều có giấy chứng nhận xuất xứ và kiểm định chất lượng do bên Nhật bản cung cấp. Do vậy, khách hàng mua đàn piano ở Salem Piano hoàn toàn yên tâm về sản phẩm chất lượng và xuất xứ chính hãng.


Công ty bán nhiều hãng đàn piano nổi tiếng của Nhật từ cổ điển đến những phiên bản mới nhất. Nếu bạn là nhạc công hay am hiểu về đàn piano, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm và lựa chọn loại nhạc cụ phù hợp nhất. Nếu bạn là người mới bắt đầu, bạn băn khoăn sản phẩm có phù hợp với mình hay không, hãy để nhạc công chuyên nghiệp của Salem Piano tư vấn cho bạn. Bên cạnh bán những cây đàn piano chất lượng, Salem Piano có trung tâm Đào Tạo Nhạc uy tín tại Đà Nẵng – nơi ươm mầm và thách thức những tài năng âm nhạc. Salem Piano dạy chơi nhạc cụ, luyện thanh, đào tạo thi nhạc viện.


TIÊU CHÍ CỦA SLALEMPIANO

  • Với phương châm “chất lượng sản phẩm và dịch vụ song hành” Salem Piano cam kết đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Salem Piano. Tất cả các cây đàn mua tại công ty Salem Piano sẽ được bảo hành trọn đời.
  • Quý khách hãy ghé thăm cửa hàng Salem Piano để tận mắt thấy sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ và được tư vấn để mua được cây đàn piano ưng ý nhất.

Cửa hàng Salem Piano cam kết đem đến cho khách hàng:

  • Hàng hóa chính hãng, đảm bảo chất lượng,
  • Giá hàng hoá phải chăng.
  • Giao hàng nhanh chóng, thuận tiện.
  • Đội ngũ nhân viên giàu chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp nhu cầu của khách hàng.
  • Chế độ bảo trì, bảo hành tiện lợi

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 172 Châu Vĩnh Tế, TP. Đà Nẵng

Hotline: 039.469.0998

Email: salempiano@gmail.com

Website: https://salempiano.vn

Salem Piano
Salem Piano
Salem Piano có trung tâm Đào Tạo Nhạc uy tín tại Đà Nẵng
Salem Piano có trung tâm Đào Tạo Nhạc uy tín tại Đà Nẵng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy