Salon Hùng Hair Academy

top 8
Trương Yến Thyy

Chương trình đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp tại Salon Hùng Hair Academy kéo dài liên tục trong 6 tháng, bao gồm các phần chính như lý thuyết, cắt, fade và kỹ thuật hoá chất. Sau khi hoàn thành lộ trình học, bạn sẽ đạt được những kỹ năng quan trọng như cắt tóc từ cổ điển đến hiện đại, chiêu thức fade hiệu quả, và kỹ năng hoá chất như uốn, duỗi, và nhuộm.

Tại Salon Hùng Hair Academy đặt trọng tâm vào việc xây dựng giáo trình cá nhân hoá, giúp người học nắm vững từng bước một dựa trên kiến thức sẵn có. Bạn còn có cơ hội tham gia thực hành thực tế, các khoá học ở đây đều linh hoạt bao gồm ca sáng, trưa, chiều hỗ trợ học part-time để bạn có thể linh hoạt học và làm việc.

Tại Salon Hùng Hair Academy học viên sẽ nhận được sự hỗ trợ đặc biệt khi kết thúc khoá học. Cam kết ưu tiên tuyển chọn các học viên xuất sắc để gia nhập đội ngũ làm việc tại salon, tạo cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, chính sách hỗ trợ học phí linh hoạt giúp giảm áp lực tài chính cho người học. Hãy chọn Hùng Hair Academy, nơi không chỉ giáo dục mà còn chia sẻ đam mê và xây dựng sự nghiệp tóc chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0933 604 640
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054629762464

Salon Hùng Hair Academy
Salon Hùng Hair Academy
Salon Hùng Hair Academy
Salon Hùng Hair Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy