Salon Hùng Paris

top 4
Phương Nhi

Tiếp theo trong danh sách đó chính là Salon Hùng Paris. Không còn xa lạ gì với khách hàng tại Thái Bình, Salon Hùng Paris thu hút nhiều người đến đây trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho tóc. Luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, thế nên Salon Hùng Paris luôn chú trọng đảm bảo đem đến cho khách hàng mái tóc ưng ý nhất. Không những đảm bảo về mặt thời trang, làm đẹp mà salon còn bảo vệ tóc khỏi hư tổn nhờ vào các thuốc nhuộm chính hãng, nhập khẩu cao cấp, từ đó giúp tóc bền màu và lên màu rõ đẹp hơn.


Salon Hùng Paris luôn cập nhật nhiều màu mới khác nhau để khách có thể lựa chọn. Dù bạn ở phong cách nào, cá tính, thời trang hay công sở, nhẹ nhàng, Salon Hùng Paris đều có thể đem đến cho bạn màu tóc ưng ý, phù hợp. Ngoài ra, salon còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt khi thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi, ưu đãi để tri ân đến khách hàng, từ đó thu hút được nhiều sự chú ý hơn.


Nếu mái tóc với kiểu dáng đẹp sẽ khiến khuôn mặt cân chỉnh hơn, thì màu tóc chính là yếu tố giúp tôn vinh, làm nổi bật làn da và khuôn mặt. Đến với Salon Hùng Paris, bạn sẽ có dịp trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời với giá thành hợp lí, cũng như có mái tóc mới mẻ, thu hút và cá tính hơn rất nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 226 Lê Thánh Tông, Bồ Xuyên,TP. Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 0963 088 089 & 0983 660 663
Fanpage: www.facebook.com/Salon.HungParis/
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30
Salon Hùng Paris
Salon Hùng Paris
Bảng giá tại Salon Hùng Paris
Bảng giá tại Salon Hùng Paris

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy