Sân Bóng Đá Sao Việt

top 5
Phong Nguyễn

Sân Bóng Đá Sao Việt nằm tại địa chỉ 101 Mai Xuân Thưởng, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa, với vị trí thuận lợi, dễ dàng tìm thấy, thu hút người chơi bóng đá. Sân mở cửa đến tận 10h đêm, tạo điều kiện linh hoạt cho những người yêu bóng đá có thể tập luyện vào buổi tối.


Sân Bóng Đá Sao Việt mặc dù hơi cũ, nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu tập luyện và thi đấu bóng đá của cộng đồng. Đặc biệt, sân bóng rộng rãi cùng với chất lượng nhân tạo tốt tại Khánh Hòa đã tạo nên môi trường tập luyện hoàn hảo. Điều đặc biệt là sân còn đồng thời là nơi đào tạo bóng đá cho trẻ em, với các lớp học bóng đá bài bản và chuyên nghiệp. Đây là điểm cộng lớn, giúp thúc đẩy sự phát triển sức khỏe và kỹ năng thể thao cho thế hệ tương lai.


Chính vì vậy, Sân Bóng Đá Sao Việt là điểm đến lý tưởng cho người yêu bóng đá tại Nha Trang. Với vị trí thuận lợi, sân rộng rãi, và chất lượng nhân tạo tốt, cùng với chương trình đào tạo cho trẻ em, Sao Việt hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời và ý nghĩa cho tất cả các đối tượng tham gia, từ người lớn đến trẻ em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 101 Mai Xuân Thưởng, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8625 7075

Sân Bóng Đá Sao Việt
Sân Bóng Đá Sao Việt
Sân Bóng Đá Sao Việt
Sân Bóng Đá Sao Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy