Sàn gỗ Bách Nguyên

top 3
Phương Trinh

Sàn gỗ Bách Nguyên là đơn vị sản xuất, cung cấp và thi công các loại sàn gỗ tự nhiên và cầu thang gỗ tự nhiên cho các công trình nhà ở trên khắp các tỉnh/thành trên toàn quốc.


Các sản phẩm của Bách Nguyên trải qua quá trình tuyển chọn phôi gỗ kỹ càng và quy trình sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, để mang đến khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

  • Các loại sàn gỗ tự nhiên: Sàn gỗ Chiu Liu, sàn gỗ Hương, sàn gỗ Gõ Đỏ, sàn gỗ Căm Xe, sàn gỗ Óc Chó, sàn gỗ Lim, sàn gỗ Teak, sàn gỗ Sồi, sàn gỗ Gõ Vàng Lào,...
  • Các loại cầu thang gỗ tự nhiên: Cầu thang gỗ Chiu Liu, cầu thang gỗ Gõ Đỏ, cầu thang gỗ Óc Chó, cầu thang gỗ Hương, cầu thang gỗ Gõ Vàng Lào, cầu thang gỗ Teak,...

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Sàn gỗ Bách Nguyên còn chú trọng xây dựng đội thợ thi công có kỹ thuật lát sàn chuyên nghiệp, tận tâm để mang đến những mặt sàn đẹp nhất.


Sàn gỗ Bách Nguyên đã khẳng định uy tín qua việc thi công hàng trăm công trình sàn gỗ tự nhiên cho các căn nhà ở cao cấp trên khắp các tỉnh/thành, các căn chung cư, biệt thự cao cấp như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Skylake, Times City, Ciputra, Vinhomes Imperia Hải Phòng,...


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị làm sàn gỗ tự nhiên, nhưng bạn nên chọn Sàn gỗ Bách Nguyên bởi:

  • Mọi sản phẩm đến từ Bách Nguyên đều cam kết 100% gỗ tự nhiên, chủng loại, xuất xứ, đúng quy cách và tiêu chuẩn chất lượng theo như hợp đồng ký kết.
  • Các loại sàn gỗ tự nhiên được sản xuất trên dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại: chọn lọc phôi gỗ, sấy cao tần về độ ẩm tiêu chuẩn, chạy hèm mộng độ chính xác cao, sơn UV Treffert Đức căng mịn.
  • Sàn gỗ tự nhiên của Bách Nguyên là loại nguyên thanh, được chọn lọc đảm bảo thanh ván sàn không nứt nẻ, không mắt chết, đẹp về thẩm mỹ và bền bỉ với thời gian.
  • Thi công sàn gỗ tự nhiên chuyên nghiệp, đáp ứng được vẻ đẹp và kỹ thuật.
  • Bảo hành 5 năm và bảo trì trọn đời sàn gỗ tự nhiên.

Tự hào là nhà cung cấp ván sàn gỗ tự nhiên hàng đầu Việt Nam, Bách Nguyên luôn cam kết mang đến khách hàng các sản phẩm sàn gỗ tự nhiên, cầu thang gỗ tự nhiên với chất lượng vượt trội và thi công chuyên nghiệp, bảo hành, bảo trì tận tâm, trách nhiệm.


Liên hệ với Sàn gỗ Bách Nguyên để nhận tư vấn chi tiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Showroom: Y01 L18 An Phú Shop Villa, KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0936 633 078

Website: https://bachnguyen.vn

Fanpage: www.facebook.com/sangotunhien.bachnguyen

Youtube: https://www.youtube.com/@sangobachnguyen2178

Thợ Bách Nguyên thi công sàn gỗ Chiu Liu thực tế tại công trình
Thợ Bách Nguyên thi công sàn gỗ Chiu Liu thực tế tại công trình
Sàn gỗ tự nhiên Chiu Liu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy