Sản phẩm nước hoa, gel thơm cho thú cưng của thương hiệu EOTI GROUP

Để giải quyết được mùi hôi của thú cưng, là nỗi băn khoăn của nhiều người công ty eoti group đã Sản xuất ra bộ sản phẩm nước hoa, gel thơm cho thú cưng - Với công thức độc quyền từ thương hiệu EOTI GROUP.


Nếu bạn đang nuôi cho mình một em thú cưng thì chắc hẳn lúc nào bạn cũng mong muốn thú cưng của mình sạch sẽ thơm tho. Tuy nhiên thì lại có những em thú cưng cực kỳ lười tắm chính vì thế mà cơ thể của chúng có những mùi hôi khó chịu. Vậy nên sản phẩm nước hoa, gel thơm dành thú cưng chuyên dụng sẽ giúp “cứu cánh” cho thú cưng ra khỏi những mùi hôi khó chịu.


Và hiện nay EOTI GROUP đã nghiên cứu, phát triển cho mình công thức sản xuất độc quyền nước hoa thú cưng chuyên biệt với nguyên liệu nhập khẩu từ pháp có chứng nhận an toàn của bộ y tế. Sản phẩm nước hoa và gel thơm có khả năng lưu hương từ 2-6 ngày tùy theo môi trường sinh sống của thú cưng, mùi thơm từ thảo mộc tự nhiên thì vô cùng dễ chịu, bên cạnh đó ITEM này còn giúp ngăn ngừa vi khuẩn trên lông của chó mèo. Vì thành phẩn chính là các hoạt chất hữu cơ nên cũng sẽ không ảnh hưởng đến người, kể cả phụ nữ mang thai và em bé. Trường hợp thú cưng có lỡ liếm phải thì cũng không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của những người bạn nhỏ. Eoti Group cam kết an toàn cho Boss và Sen nhé!


Lợi ích của việc sử dụng sản phẩm nước hoa, gel thơm cho thú cưng của thương hiệu EOTI GROUP


Nhìn chung thì hiện nay mặc dù trên thị trường có vô số các dòng nước hoa, gel thơm cho thú cưng khác nhau nhưng về cơ bản thì công dụng chính của nước hoa, gel thơm thú cưng đều sẽ là:

  • Giúp cho màu lông của thú cưng sáng màu hơn, nhờ các hạt tinh dầu nước hoa bám lên lông của chúng,
  • ITEM này còn giúp khử mùi diệt khuẩn để thú cưng có thể hạn chế được các tác nhân gây ra các vấn đề ngoài da.
  • Sản phẩm nước hoa, gel thơm cho thú cưng của thương hiệu EOTI GROUP hiện có đa dạng các loại mùi hương khác nhau từ tone hương quyến rũ đến tone hương thơm mát để cho bạn có nhiều sự lựa chọn nhất.
  • Đặc biệt mùi hương nước hoa, gel thơm của thương hiệu EOTI GROUP có khả năng lưu hương khá lâu, kháng khuẩn và vô cùng lành tính đối với thú cưng.

Link mua hàng: https://shp.ee/g7sthce

Sản phẩm nước hoa, gel thơm cho thú cưng của thương hiệu EOTI GROUP
Sản phẩm nước hoa, gel thơm cho thú cưng của thương hiệu EOTI GROUP
Sản phẩm nước hoa, gel thơm cho thú cưng của thương hiệu EOTI GROUP
Sản phẩm nước hoa, gel thơm cho thú cưng của thương hiệu EOTI GROUP
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy