Sản phẩm THASUCAVN

Bệnh thận nếu như không chữa trị kịp thời, để tình trạng viêm nhiễm kéo dài sẽ dễ dẫn đến bệnh suy thận mãn tính. Lúc này, các tổ chức nhu mô thận bị giảm dần về số lượng đơn vị chức năng khiến cho chức năng thận bị suy giảm. Chức năng thận suy giảm đến mức độ lọc cầu thận dưới 60ml/phút so với mức bình thường là 120ml/phút thì tức là bệnh nhân đã bị suy thận mãn tính. Diễn biến của chứng suy thận mãn tính có thể kéo dài từ nhiều tháng đến nhiều năm, thậm chí có những biểu hiện kín đáo hoặc rầm rộ nên khiến nhiều người chủ quan. Với sản phẩm thực phẩm chức năng Thasucavn, suy thận mãn chưa phải là dấu chấm hết và sẽ mở ra niềm hy vọng mới cho các bệnh nhân mắc phải căn bệnh nan y này.


Dược phẩm Thasucavn là sự kết hợp độc đáo từ các thảo dược thiên nhiên, có rất nhiều tác dụng hỗ trợ trong việc bổ thận và phục hồi chức năng thận. Sản phẩm thích hợp dùng cho bệnh nhân bị các bệnh về thận như suy thận cấp, suy thận mãn tính, chạy thận nhân tạo.


  • Hồng sâm có tác dụng điều hòa huyết áp của cơ thể, hỗ trợ điều trị các bệnh tiểu đường, phòng chống ung thư, tăng cường trí nhớ và giải tỏa căng thẳng, stress, làm giảm lượng oxy tiêu thụ của tim khi oxy trong máu giảm nên tăng khả năng chịu đựng.
  • Thanh tâm thảo có tác dụng làm giảm huyết áp, điều trị sốt cao, hôn mê, co giật, ngăn ngừa các bệnh viêm não, viêm gan, viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu và viêm thận.
  • Dâm dương hoắc có tác dụng bổ thận tráng dương, có khả năng ức chế vi khuẩn tụ cầu trắng, tụ cầu vàng, phế cầu khuẩn, trực khuẩn lao nên giúp bảo vệ thận, lợi tiểu, giảm huyết áp và chống suy nhược thần kinh.
  • Thục địa bổ thận âm, chống suy nhược cơ thể, suy nhược hệ thần kinh, điều hòa huyết áp và giải độc thận.

Tác dụng của thực phẩm chức năng Thasucavn:


  • Thasucavn có tác dụng bồi bổ thận, tăng cường chức năng thận, giảm số lần chạy thận và hạn chế các biến chứng của bệnh suy thận.
  • Điều hòa huyết áp, chống co giật, ổn định hệ tim mạch, tăng cường tạo máu.
  • Thasucavn là thực phẩm chức năng rất cần thiết và phù hợp với các bệnh nhân bị suy thận mãn tính, suy thận giai đoạn cuối, chạy thận nhân tạo. Ngoài ra còn có tác dụng tăng cường sức khỏe và phục hồi sinh lực.

Qua ứng dụng lâm sàn bệnh nhân bị suy thận cấp, mãn chưa chạy thận sử dụng THASUACAVN sau 3- 4 tháng thận phục hồi chức năng. Bệnh nhân suy thận mãn đang chạy thận sau khi sử dụng 4 - 5 tháng sẽ giảm một lần chạy thận.


Link mua hàng: https://nhathuoclongchau.com/thuc-pham-chuc-nang/thasucavn-thien-phuc-120v-20048.html

Sản phẩm THASUCAVN
Sản phẩm THASUCAVN

Top 5 Sản phẩm chức năng thận về chạy thận, suy thận tốt nhất

  1. top 1 Sản phẩm THASUCAVN
  2. top 2 Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị suy thận Healthy Life Kidney Cleanse
  3. top 3 Cao bổ thận Tâm Minh Đường
  4. top 4 Dưỡng Thận Khang
  5. top 5 Ích Thận Vương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy