Sản phẩm trị sâu răng Nam Hoàng

Đau răng rất ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của chúng ta. Chúng ta không thể nào vận động nổi hay tập thể thao, ăn uống, học tập, giải trí. Tệ hơn nó còn gây mất ngủ kéo dài ảnh hưởng đến sức khỏe hoạt động thể chất. Bênh cạnh làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của mình còn kéo theo sự lo lắng của người thân gia đình. Bạn đừng lo, nay đã có sản phẩm trị đau răng thảo dược Đông y Nam Hoàng rất hiệu quả. Chữa dứt điểm tình trạng bệnh sâu răng của bạn, không còn phải lo lắng mất ngủ kéo dài nữa. Và đặc biệt hơn nữa, bạn sẽ không bị tái phát sâu răng.

Sản phẩm trị đau răng đông y Nam Hoàng có lợi ích gì đặc biệt so với các loại sản phẩm trị đau răng khác?


  • Sản phẩm trị đau răng Nam Hoàng Đông y gồm nhiều loại thảo dược tự nhiên được bào chế từ các loại thảo dược quý hoàn toàn sạch 100% từ thiên nhiên mang lại. Được đạt tiêu chuẩn nguyên liệu sạch của GAP – WHO.
  • Cam kết đảm bảo với bạn là sản phẩm không gây tác dụng phụ, không gây các tác nhân không mong muốn nếu lỡ nuốt phải thuốc. Cam kết bạn sẽ trị dứt điểm, không tái phát.
  • Sản phẩm gia truyền được truyền lại từ 5 đời ông bà truyền lại cho con cháu trong gia đình. Là loại sản phẩm độc quyền được bào chế qua từng khâu chi tiết từ việc ngâm, ủ, cất, nung nấu rất công phu và dày công.
  • Là khắc tinh của bệnh răng miệng, bệnh hôi miệng, bệnh sâu răng, bệnh viêm lợi thậm chí gây lở loét nặng.
  • Khi bị đau răng, ta sẽ rất khó chịu và mong muốn hết ngay, khỏi ngay để còn lo nhiệm vụ riêng của mỗi người. Bạn yên tâm nhé vì sản phẩm trị đau răng Nam Hoàng trị khỏi 90% cơn đau ê buốt do sâu răng trong vòng 24h đồng hồ (thời gian rất nhanh chóng). Hiệu quả ngay cho bạn ngay lần dùng đầu tiên, thậm chí những cơn đau lên não cũng sẽ khỏi. Còn lại là việc bạn dùng đều đặn để điều trị dứt điểm bệnh tình sau thời gian từ 3-5 ngày là khỏi hẳn. Bạn sẽ khỏe khoắn hơn để tự tin giao tiếp, tự tin làm việc học tập, và ngủ ngon hơn. Với những ai bị sâu răng gây viêm nặng nếu dùng trong 2 – 4 tuần sẽ không cần phải nhổ. Mà vẫn giữ lại chiếc răng quý báu của mình 1 cách tự nhiên nhất.
  • Thai phụ hoàn toàn yên tâm dùng nhé! Vì sản phẩm này được bào chế từ thảo dược thiên nhiên phù hợp với thai phụ. Không ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng của các mẹ cũng như sức khỏe người mẹ nếu lỡ có nuốt vào cũng không sao.
  • Là dạng nước nên rất an toàn và tiện lợi, dễ sử dụng phù hợp với bà mẹ mang thai và bà mẹ đang cho con bú cũng có thể dùng được. Được bộ Y tế cấp phép cũng như được chứng nhận là sản phẩm an toàn chất lượng, tốt cho sức khỏe của tất cả mọi người.


Thành phần: Được bào chế từ thảo dược thiên nhiên 100% làm dược liệu bào chế ra sản phẩm nên rất an toàn cho sức khỏe của người bệnh. Thành phần bao gồm những loại sau:


  • Binh Lang: Còn gọi là hạt cau, có vị cay chát, tính ấm, không độc, có công dụng phá khí diệt giun sán, trừ đàm, tiêu phù. Binh lang có tính diệt khuẩn, thanh trùng rất tốt, giúp làm sạch khoang miệng, chắc răng.
  • Bạch chỉ: Còn có tên gọi khác là bách chiểu, là một cây quý có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau, làm hưng phấn trung khu thần kinh. Bạch chỉ được sử dụng trong các bài thuốc trị cảm mạo, đau đầu, đau bụng, viêm xoang, ung nhọt, sưng tấy, đau răng… Ngoài ra, bạch chỉ giúp trị hôi miệng rất hiệu quả.
  • Tế tân: Có vị cay, ấm, có tác dụng giải nhiệt, kháng khuẩn, giảm đau. Tế tân giúp trị đau nhức răng rất tốt, đau nhức các khớp, trị viêm phế quản, lở mồm miệng…
  • Bên cạnh đó, ngoài những thành phần kể trên còn có những thành phần thảo dược quý gia truyền bào chế riêng để đặc trị sâu răng cũng từ dược liệu thiên nhiên 100% giúp người bệnh mau chóng hết bệnh.


Công dụng:


  • Hoàn toàn trị dứt điểm bệnh sâu răng.
  • Bị chảy máu chân răng sẽ khỏi hoàn toàn.
  • Giảm đau nhanh chóng cho người bị đau Răng, thậm chí gây sưng. Bạn sẽ cảm thấy khỏe hơn, khỏi hẳn và có sự thay đổi sau 1 tuần điều trị.


Hướng dẫn sử dụng: Liều dùng: Bạn dùng sau bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ, 1 ngày dùng 4 lần. Điều trị từ 3-4 ngày cho đến khi khỏi hẳn. Nếu nặng hơn như bị viêm nứu, lở loét thì dùng trong 2-4 tuần cho đến khi khỏi hẳn.


  • Bước 1: Bạn súc miệng thật sạch. Xong bạn lắc đều chai để dung dịch bên trong được tan đều. Sau đó bạn dùng tăm bông thấm.
  • Bước 2: Bạn dùng tăm bông đã thấm chấm từ từ vào nơi răng bị đau, bị sâu.
  • Bước 3: Bạn giữ nguyên tăm bông nơi bị sâu răng khoảng 15 phút cho dung dịch thấm vào sâu bên trong kẽ răng nơi bị sâu răng.
  • Bước 4: Nhổ dung dịch đi (nếu lỡ nuốt cũng không sao cả vì đây là thảo dược nên không có vấn đề gì khi bạn lỡ nuốt vào bụng).


Lưu ý:


  • Đối với những người đang trong quá trình điều trị sâu răng bằng sản phẩm đông y thảo dược Nam Hoàng cần lưu ý phải kiêng ăn thịt gà, ăn cay, ăn đồ nóng và lạnh, kể cả đồ chua.


Giá bán tham khảo: 350.000đ

Link mua hàng: https://nhathuocnamhoang.com/thuoc-tri-sau-rang

Sản phẩm trị sâu răng Nam Hoàng
Sản phẩm trị sâu răng Nam Hoàng
Sản phẩm trị sâu răng Nam Hoàng
Sản phẩm trị sâu răng Nam Hoàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy