Săn tiền kiểu Mỹ (American Hustle)

Ngay từ khi còn là một dự án thì bộ phim Săn tiền kiểu Mỹ (American Hustle) đã là tâm điểm của giới truyền thông, bởi quy tụ một dàn diễn viên hạng A gồm những ngôi sao tên tuổi tài năng như Jennifer Lawrence, Bradley Cooper, Amy Adams, Christian Bale và Jeremy Renner.


Săn tiền kiểu Mỹ dựa trên một sự kiện có thật vào những năm 70-80 về chiến dịch chống tham nhũng của FBI gây chấn động nước Mỹ mang tên Abscam, khi ấy con người sống rất mưu mô, toan tính bất chấp mọi thủ đoạn để tiến thân. Lối sống xa hoa phù phiếm ấy đã được thể hiện chân thực qua bức tranh thời trang ngoạn mục với phong cách tự do, phóng khoáng và đầy nổi loạn của xã hội Mỹ thập niên 1970.


NTK trang phục hàng đầu Hollywood Michael Wilkinson cho biết chủ yếu các mẫu thiết kế trang phục là do ông phác thảo. Các tín đồ yêu thích thời trang đều không thể rời mắt khỏi hai bóng hồng gợi cảm là người vợ xinh đẹp Rosalyn (Jennifer Lawrence) như một ẩn số và cô nàng ma mãnh Sydney Prosser (Amy Adams) sở hữu thân hình bốc lửa.

Áo khoác lông thú từ lâu đã được coi là biểu tượng của thời trang cao cấp, thể hiện sự sang trọng, quý phái và xa xỉ của giới thượng lưu
Áo khoác lông thú từ lâu đã được coi là biểu tượng của thời trang cao cấp, thể hiện sự sang trọng, quý phái và xa xỉ của giới thượng lưu
Trailer phim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy