Sang Phát Water

top 10
Van Huong

Đại lý nước Sang Phát là một trong những nơi cung cấp nước suối đóng chai,nước uống đóng bình uy tín, đảm bảo chất lượng tại tất cả các quận huyện của TpHCM trong nhiều năm qua.


Sang Phát Water luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng nước suối đóng chai, nước uống đóng bình tại cửa hàng của mình. Thế nên tại đây chỉ cung cấp và phân phối các sản phẩm nước uống chính hãng như: Nước khoáng lavie , nước khoáng vĩnh hảo, Ion Life, Aquafina, Satori,... đảm bảo về chất lượng, an toàn với sức khỏe của người dùng.

Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, Đại lý nước Sang Phát Water đã mở rộng hệ thống và giao nước đến tận nơi người dân sinh sống và làm việc tại khắp khu vực TpHCM. Không chỉ đảm bảo chất lượng, các sản phẩm nước uống của Đại lý nước Sang Phát Water còn có giá rẻ, bình ổn so với thị trường chung.


Ngoài ra Đại lý nước Sang Phát Water còn có đội ngũ nhân viên tư vấn và giao nhận chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình, cẩn thận luôn sẵn sàng để báo giá, cung cấp thông tin sản phẩm và giao nước tận nhà miễn phí. Sau khi nhận được nhu cầu của khách hàng, đội ngũ giao nhận của chúng tôi sẽ nhanh chóng chở nước đến tận nơi chỉ trong vòng 05 - 20 phút. Chính vì vậy nên Sang Phát Water là một trong những đại lý giao nước uống tận nhà nhanh chóng được nhiều khách hàng tin tưởng và liên hệ tại Tp.HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 575/21E Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0935 181 902 & 0283 882 6838
Email: buisangwater@gmail.com
Website: https://sangphatwater.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/dailynuocsangphathcm
Giờ mở cửa: 7h00 - 19h00
Sang Phát Water
Sang Phát Water

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy