Sao Tây Hồ

Sao Tây Hồ là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp vô cùng uy tín tại Cầu Giấy. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo. Cùng với đó, việc đặt ra tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm, Sao Tây Hồ không ngừng lắng nghe, học hỏi, từ đó mang đến những giải pháp vệ sinh công nghiệp tuyệt vời nhất. Không chỉ vậy, tại đây còn kjhông ngừng nỗ lực chuyển giao những công nghệ mới về làm sạch để có một dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.


Dịch vụ vệ sinh văn phòng cơ bản và bảo trì hàng ngày tại Sao Tây Hồ sẽ bao gồm những công việc sau: Lau sàn, thu gom rác và dọn dẹp văn phòng, hút bụi thảm, hút bụi ghế sofa,..; làm sạch bụi bẩn trên các đồ dùng nội thất văn phòng như bàn, ghế,…; lau và dọn sạch sẽ khu vực vệ sinh và bổ sung những vật tư tiêu hao như giấy vệ sinh, xà phòng, hay túi rác,..; làm sạch những bề mặt như gỗ, kim loại, kính bằng dung dịch chuyên dụng; thực hiện các yêu cầu từ vệ sinh văn phòng khác nếu có yêu cầu…


Công ty vệ sinh công nghiệp Sao Tây Hồ đã phát triển một phương pháp tiếp cận riêng cho từng phân khúc khách hàng. Nhân viên tại đây luôn sẵn sàng đến văn phòng của khách hàng bất kỳ lúc nào nếu có nhu cầu vệ sinh làm sạch. Sao Tây Hồ thực hiện tất cả các hạng mục vệ sinh văn phòng và luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp để cải tiến nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0356 795 528
Email: saotayho@gmail.com
Website: https://saotayho.com/

Sao Tây Hồ
Sao Tây Hồ
Sao Tây Hồ
Sao Tây Hồ

Top 4 Công ty vệ sinh công nghiệp uy tín nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. top 1 Công ty CP thương mại và phát triển dịch vụ Hoàn Mỹ
  2. top 2 Sao Tây Hồ
  3. top 3 Công ty CP Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Nhà Đẹp Việt
  4. top 4 Công ty Vệ sinh HTC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy