Sáp trị mụn đầu đen RiRe All Kill Blackhead Remover Stick

Mụn đầu đen là một trong những nỗi lo của chúng ta trong quá trình chăm sóc da vì đây là loại mụn không dễ gì có thể loại bỏ, tập trung chủ yếu ở vùng mũi và hai bên má, cho dù đã làm sạch nhưng vẫn nhanh chóng xuất hiện trở lại. Đặc biệt là vào mùa hè chảy nhiều mồ hôi, dầu thừa tiết quá mức kết hợp cùng bụi bẩn có trong không khí, bã nhờn trên da, tích tụ lại trong lỗ chân lông, trong một thời gian dài nếu chúng ta không chú ý làm sạch sẽ rất dễ hình thành mụn, đầu mụn bị oxi hóa sẽ biến thành màu đen, rất khó để loại bỏ. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm có khả năng làm sạch mụn đầu đen như: miếng lột mụn, gel lột mụn, mặt nạ đất sét, que nặn mụn... Nhưng những phương pháp này hầu hết đều gây tổn thương cho da, gây đau rát, khô da, làm to lỗ chân lông, vì vậy mà chỉ sau một thời gian ngắn mụn đầu đen sẽ lại xuất hiện. Hiểu được điều này, hãng mỹ phẩm RiRe của Hàn Quốc đã cho ra mắt Sáp trị mụn đầu đen RiRe All Kill Blackhead Remover Stick có khả năng làm sạch triệt để mụn đầu đen trên da, bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa tích tụ sâu trong lỗ chân lông đồng thời cung cấp dưỡng chất cho da, hạn chế tình trạng da bị khô ráp sau khi làm sạch.


Thành phần:

  • Than hoạt tính, Gạo, Đỗ đen, Vừng đen, Hoa oải hương, Nha đam, Tea tree, Cúc La Mã


Công dụng:

  • Sáp trị mụn đầu đen RiRe All Kill Blackhead Remover Stick cho thấy khả năng loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám, mụn đầu trắng, bã nhờn, dầu thừa, tế bào chết trên da một cách hiệu quả.
  • Thành phần chính chiết xuất từ các loại thực phẩm màu đen như: gạo đen, đỗ đen, vừng đen kết hợp cùng than hoạt tính có tác dụng làm sạch da vượt trội, len lỏi vào tận sâu lỗ chân lông làm sạch triệt để mọi bụi bẩn, bã nhờn, mụn đầu đen, đem đến làn da sạch sẽ, mịn màng, rạng rỡ, không còn bóng dáng mụn đầu đen hay làn da xỉn màu, xám xịt.
  • Sáp trị mụn đầu đen RiRe All Kill Blackhead Remover Stick chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: hoa oải hương, lá nha đam, tea tree, hoa cúc La Mã vô cùng lành tính, không gây kích ứng cho da còn cung cấp dưỡng chất và độ ẩm nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, da vẫn mềm mịn ngay cả sau khi làm sạch mà không hề khô ráp. Sản phẩm dạng sáp mềm, dễ dàng sử dụng, chỉ cần xoa đều đầu sáp lên da là sáp sẽ tự tan ra, len lỏi vào từng lỗ chân lông ở ngay cả các vùng khuất như cánh mũi...
  • Sản phẩm còn giúp làm se khít lỗ chân lông hiệu quả sau khi làm sạch, hạn chế tình trạng mụn đầu đen xuất hiện trở lại.
  • Sáp trị mụn đầu đen RiRe All Kill Blackhead Remover Stick phù hợp với làn da có nhiều mụn cám, mụn đầu đen, sáp mềm mịn, thành phần lành tính nên kể cả da nhạy cảm cũng có thể sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm ẩm vùng da có nhiều mụn đầu đen như vùng mũi, hai bên má...
  • Vặn đầu sáp, xoa nhẹ thanh sáp lên vùng da đã làm ẩm trong khoảng 5 phút
  • Rửa lại với nước sạch.


Link đặt hàng: shopee.vn/Sáp-Rửa-Mụn-Đầu-Đen-RiRe-All-kill-blackhead-remover-stick(Hàn-quốc)-i.161474344.9483983702?

Sáp trị mụn đầu đen RiRe All Kill Blackhead Remover Stick:
Sáp trị mụn đầu đen RiRe All Kill Blackhead Remover Stick:
Sáp trị mụn đầu đen RiRe All Kill Blackhead Remover Stick cho thấy khả năng loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám, mụn đầu trắng, bã nhờn, dầu thừa, tế bào chết trên da một cách hiệu quả
Sáp trị mụn đầu đen RiRe All Kill Blackhead Remover Stick cho thấy khả năng loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám, mụn đầu trắng, bã nhờn, dầu thừa, tế bào chết trên da một cách hiệu quả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy