Top 6 Địa chỉ học CFA chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 SAPP Academy
  2. top 2 Học viện amiCoach
  3. top 3 Smart Train
  4. top 4 FTMS Global
  5. top 5 Dawn of Finance
  6. top 6 IDA Coaching center

SAPP Academy

top 1
Nguyễn Trinh

“Dịch vụ tốt, giảng viên chuyên môn giỏi và nhiệt tình, môi trường học chất lượng và chuyên nghiệp, các tài liệu cung cấp rất hữu ích” - Nhận xét từ học viên khóa học CFA tại SAPP Academy.


Thành lập từ năm 2014 nhưng SAPP đã nhanh chóng vươn lên thành 1 trong những trung tâm tốt nhất cho việc luyện thi CFA ở Việt Nam. Ở SAPP có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp hàng đầu từ việc định hướng đến thiết kế lộ trình học phù hợp với mục tiêu từng học viên, đồng thời SAPP luôn đứng top ở các công cụ tìm kiếm hiện nay. Vậy lý do nào khiến rất nhiều học viên là sinh viên và người đi làm, cũng như phụ huynh học viên lại yêu mến học viện này đến vậy?


Mô hình đào tạo CFA 3P độc quyền

  • Giai đoạn 1: Prepare – Giai đoạn chuẩn bị trước khi vào lớp: Tiếp cận và làm quen với các khái niệm, thuật ngữ chuyên ngành, xây dựng nền tảng cách tốt nhất để bắt đầu giai đoạn Practice.
  • Giai đoạn 2: Practice – Giai đoạn tham gia lớp học trực tiếp: Nắm vững kiến thức nền tảng, các kiến thức chuyên sâu, thực tế về tài chính - đầu tư và học tập, trao đổi trực tiếp cùng giảng viên.
  • Giai đoạn 3: Perform – Giai đoạn chinh phục mục tiêu: Chinh phục mục tiêu với khả năng thực chiến, đánh giá được mức độ thành thạo qua các môn học và đánh giá kết quả dự kiến cho kỳ thi CFA.

Những đặc quyền khi học CFA tại SAPP:

  • Đội ngũ giảng viên: 100% CFA Charterholder nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính - đầu tư.
  • Cam kết chất lượng đầu ra: Cam kết chất lượng đầu ra bằng văn bản và miễn phí học lại dành cho học viên tham gia kỳ CFA gần nhất.
  • Test online miễn phí: Test online sau mỗi môn học và thi thử cuối khóa miễn phí để giúp học viên đánh giá năng lực.
  • Thư viện tài liệu pass CFA chuẩn: Giáo trình và tài liệu học được biên soạn độc quyền bởi đội ngũ SAPP Academy, liên tục cập nhật và bám sát đề thi.
  • Dịch vụ chăm sóc chuẩn Vàng: Dịch vụ chăm sóc học viên 24/7, tea break xuyên suốt quá trình học, kho tài liệu bổ trợ, file ghi âm, quỹ hỗ trợ tài chính, học bổng cho học viên xuất sắc… Đặc biệt là hỗ trợ học viên làm thủ tục đăng ký với Viện CFA miễn phí.
  • Môi trường học hiện đại: Trở thành học viên của SAPP, bạn có cơ hội tiếp cận môi trường học tập với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi; chương trình đào tạo tiên tiến; môi trường rèn luyện năng động và sáng tạo.
  • Cơ hội mở rộng networking: Cơ hội mở rộng networking với các chuyên gia trong ngành thông qua các sự kiện lớn nhỏ: office tour, hội thảo, định hướng nghề nghiệp, học thử, học bổng CFA… Đặc biệt khi học tại SAPP, bạn có cơ hội làm việc tại các tập đoàn lớn đang là đối tác của SAPP như: VNDirect, FPT Securities, VietNamWorks...

Với hơn 4000+ học viên mỗi năm, 90% học viên đã và đang làm việc tại Big4 cũng như các tập đoàn Tài chính, Chứng khoán, các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, SAPP tự tin là cầu nối giúp doanh nghiệp tiếp cận đến đối tượng nhân sự có nền tảng kiến thức cao và có thể bắt nhịp tốt với môi trường làm việc.

Với triết lý Sharing & Caring – Chia sẻ & Quan tâm, SAPP không những cung cấp các chương trình giảng dạy chuyên nghiệp mà còn cung cấp dịch vụ chất lượng hoàn hảo đến từng học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 20B/7 Đại Đồng, Thanh Trì Hoàng Mai, Hà Nội
  • Tầng 8, Tòa nhà Đức Đại, 54 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tầng 2A, 27A2 Green Stars, 234 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0889 662 276
Email: support@sapp.edu.vn
Website: https://sapp.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/sapp.edu.vn.acca/
Giờ mở cửa: 08:45 - 18:15
SAPP Academy
SAPP Academy
SAPP Academy
SAPP Academy

Top 6 Địa chỉ học CFA chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 SAPP Academy
  2. top 2 Học viện amiCoach
  3. top 3 Smart Train
  4. top 4 FTMS Global
  5. top 5 Dawn of Finance
  6. top 6 IDA Coaching center
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy