Say - Mì Cay & Trà Sữa

top 7
Trung Vũ

Say - Mì Cay & Trà Sữa là điểm hẹn quen thuộc những tín đồ mê ẩm thực, đặc biệt yêu thích mì cay. Đến với Say - Mì Cay & Trà Sữa bạn sẽ được trải nghiệm từng cấp độ của món ăn trong quán. Nếu bạn là một người ăn cay cực giỏi thì bạn chắc không bỏ lỡ với 7 cấp độ ở mì cay tại Say. Bên cạnh những món ăn ngon, đa dạng thì mì cay Say sẽ làm bạn thích thú với những hương vị trà sữa vô cùng thơm ngon được phá chế khéo léo của những phục vụ quán.

Quán Say - Mì Cay & Trà Sữa được thiết kế phong cách lịch sự, sạch sẽ, không gian rộng, thoải mái giúp bạn tận hưởng những cấp độ mỳ cay hấp dẫn. Quán nổi tiếng với những loại mì cay: Mì kim chi hải sản, mì kim chi bò, kim bắp,… Và hơn thế nữa giá cả phải chăng, phù hợp với mọi người. Dịch vụ tốt, chất lượng món ăn tốt khiến cho Say - Mì Cay & Trà Sữa ngày càng có đông khách ruột hơn mỗi ngày.


Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức mì cay đậm đà và hấp dẫn tại Đà Nẵng, quán Say - Mì Cay & Trà Sữa là lựa chọn tuyệt vời. Hãy ghé thăm quán và trải nghiệm hương vị độc đáo của mì cay tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 70 Dũng Sĩ, Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0379 793 596

Giờ mở cửa: 10:30–22:45

Say - Mì Cay & Trà Sữa
Say - Mì Cay & Trà Sữa
Say - Mì Cay & Trà Sữa
Say - Mì Cay & Trà Sữa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy