Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại quận Hà Đông, Hà Nội

  1. top 1 Tokyo Wedding
  2. top 2 Khang's Wedding
  3. top 3 Ảnh viện Hà Anh
  4. top 4 Studio Thanh Hoa
  5. top 5 Quinn Wedding
  6. top 6 Say studio

Say studio

Được biết đến là một địa chỉ uy tín, luôn mang đến cho các cặp đôi dịch vụ chụp hình cưới đẹp đẳng cấp và chuyên nghiệp tại Hà Đông, Hà Nội, Say studio sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu lớn nhất, và đó cũng chính là động lực giúp Say studio hoàn thiện hơn mỗi ngày”, studio vẫn đang tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và cho đến hiện tại đã thật sự ghi điểm trong lòng của nhiều đôi uyên ương.


Là nơi sở hữu một đội ngũ ekip chụp hình, ekip make up, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang đến những sản phẩm thật ý nghĩa cho ngày hạnh phúc lứa đôi, Say studio chưa bao giờ khiến các "vị thượng đế" thân yêu của mình phải thất vọng.


Sự sáng tạo, luôn tìm tòi cập nhật xu hướng và những ý tưởng chụp ảnh cưới khác biệt, độc đáo, mới lạ những điều đó giúp cho Say studio luôn dẫn đầu về phong cách chụp và ghi trọn những khoảnh khắc tự nhiên nhất của các cặp đôi.

Dù hiện đại hay truyền thống, dù trẻ trung năng động hay nhẹ nhàng, vintage. Thậm chí các cặp đôi có thể tự sáng tạo nên một phong cách mới theo cá tính riêng của mình,... Say studio luôn đa dạng phong cách theo mong muốn của khách hàng để cho ra sản phẩm như ý. Không rập khuôn, không cứng nhắc - mỗi dâu rể đến với Say studio đều có một phong cách riêng, nét đẹp riêng đều được tư vấn sao cho phù hợp nhất.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, Say studio hiểu được rằng: Studio chụp ảnh cưới chỉ thực sự thành công khi tự trong thâm tâm họ luôn mong muốn mang đến cho khách hàng niềm tin và hạnh phúc. Vì vậy, mỗi ngày trôi qua, việc tìm cách sáng tạo và học tập những điều mới để đổi lại tin yêu từ khách hàng chưa bao giờ là thừa đối với studio này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 ngõ 74 Mậu Lương, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0986 885 593 & 0862 225 669
Fanpage: www.facebook.com/kennzi.house

Say studio
Say studio
Say studio
Say studio

Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại quận Hà Đông, Hà Nội

  1. top 1 Tokyo Wedding
  2. top 2 Khang's Wedding
  3. top 3 Ảnh viện Hà Anh
  4. top 4 Studio Thanh Hoa
  5. top 5 Quinn Wedding
  6. top 6 Say studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy