Schiff Move Free Joint Health Advanced Glucosamine + Chondroitin

Hiện nay, không ít người mắc phải những căn bệnh liên quan đến xương khớp, nhất là ở người lớn tuổi. Làm thế nào để giảm thiểu các cơn đau khớp một cách hiệu quả và nhanh chóng? Sản phẩm viên uống bổ khớp Schiff Move Free Joint Health Advanced Glucosamine + Chondroitin nhập khẩu chính hãng từ Mỹ sẽ là sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn.


Schiff Move Free Joint Health Advanced Glucosamine + Chondroitin có tác dụng lớn trong việc giúp làm chậm quá trình oxi hóa ở khớp, nuôi dưỡng các khớp xương, giảm viêm sưng. Giúp vận động dễ dàng hơn, phòng tránh thoái hóa khớp, viêm khớp, bổ sung dưỡng chất cho các tế bào bị hư tổn, điều trị thoái hóa xương khớp, phòng tránh nguy cơ loãng xương...


Thành phần:

  • Uniflex (216mg): Một hợp chất quan trọng trong thuốc bổ khớp gối Move Free (canxi fructoborate), được tìm thấy trong tự nhiên qua các kiểm nghiệm lâm sàng. Uniflex là một tổ hợp khoáng chất có rất nhiều trong trái cây và rau quả. Tác dụng bảo vệ khớp khỏi quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa các khớp xương, điều trị thoái hóa khớp gối làm giảm cơn đau ở các khớp.
  • MSM 1.5 g (1500mg): Là chất hữu cơ thiên nhiên sulfur assimilation được sản sinh từ biển. Chất này chiếm vị trí thứ 9 trong hàm lượng khoáng sản cơ thể, tác dụng tối ưu của nó là trị dứt các cơn đau. Chất MSM là chất bột kết tinh tự nhiên, ổn định, không mùi, không có ảnh hưởng đến ruột.
  • Joint Fluid (Hyaluronic Acid 3.3mg): Được tìm thấy trong chất bôi trơn giữa các khớp. Khi chúng ta già Hyaluronic Acid có xu hướng giảm vì vậy bổ sung lượng HA cần thiết bằng đường uống giúp hấp thu trực tiếp vào khớp giúp giảm quá trình ma sát giữa các khớp cải thiện các cơn đau.
  • Glucosamine có trong thuốc Move Free là một amino – mono – saccharide có trong mô của cơ thể con người. Glucosamine được cơ thể dùng để sản xuất ra các proteoglycan. Những phân tử proteoglycan này hợp với nhau thành mô sụn. Do glucosamine làm tăng sản xuất chất nhầy dịch khớp nên tăng độ nhớt, tăng khả năng bôi trơn của dịch khớp. Vì thế Glucosamine không những giảm triệu chứng của thoái khớp (đau, khó vận động) mà còn ngăn chặn quá trình thoái hóa khớp, ngăn chặn bệnh tiến triển.
  • Chondroitin (200g): Chất chiết xuất từ sụn vi cá mập là Chondroitin. Nhưng có thực là Chondroitin trong các sản phẩm lưu hành ở thị trường là được lấy từ sụn vi cá mập hay là do tổng hợp hóa học mà thành. Chondroitin có trong thành phần những sợi chun ở các mạch máu lớn, chiếm tỷ lệ cao trong chất cơ bản của mô sụn và xương, kích thích quá trình tổng hợp các proteoglycan, nên bảo đảm cho sụn xương không những có độ chắc mà còn có tính đàn hồi.


Công dụng:

  • Giúp cho việc khôi phục lại các khớp xương bị thoái hóa do tuổi tác.
  • Hỗ trợ tăng độ chắc và đàn hồi của các sụn xương, bổ sung chất nhầy giữa các khớp.
  • Hỗ trợ điều trị các loại thoái hóa khớp, thoái hóa xương đầu gối, các cơn đau khớp.
  • Giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm khớp, đau lưng, đốt sống cổ.
  • Phòng tránh loãng xương.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Để có kết quả tốt nhất nên dùng thuốc Move Free 3 viên 1 ngày mỗi ngày 2 lần.
  • Mỗi lần 1 - 2 viên trong 2 tuần đầu tiên sử dụng. Sau đó có thể sử dụng 2 viên/lần/ngày, trong hoặc sau bữa ăn.
  • Để nơi khô ráo, thoáng mát và xa tầm tay của trẻ.
  • Dị ứng: Vì Glucosamine được chiết xuất từ các loài động vật có vỏ (như trai, sò, vẹm, cua, tôm,… shellfish) vì thế hãy cân nhắc việc sử dụng sản phẩm chứa Glucosamine nếu bạn bị dị ứng với shellfish.
  • Người bị tiểu đường không dùng đươc.


Link mua hàng: tiki.vn/vien-uong-schiff-move-free-joint-health-advanced-glucosamine-chondroitin-200-vien-nk-ha-ng-no-i-di-a-my-gia-m-dau-nhu-c-xuong-khop-bo-sung-cha-t-nho-n-nuoi-duo-ng-xuong-su-n-kho-p-p113737706.html?

Schiff Move Free Joint Health Advanced Glucosamine + Chondroitin
Schiff Move Free Joint Health Advanced Glucosamine + Chondroitin
Schiff Move Free Joint Health Advanced Glucosamine + Chondroitin
Schiff Move Free Joint Health Advanced Glucosamine + Chondroitin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy