Top 5 tân binh hứa hẹn sẽ làm bùng nổ Vpop trong năm 2017

  1. top 1 Soobin Hoàng Sơn
  2. top 2 Suni Hạ Linh
  3. top 3 Rocker Nguyễn
  4. top 4 Lou Hoàng
  5. top 5 Mai Tiến Dũng

Soobin Hoàng Sơn

Xuất thân là một ca sĩ underground, chàng trai sinh năm 1992 đã gặp phải rất nhiều khó khăn từ những ngày đầu theo đuổi con đường nghệ thuật. Và với những nỗ lực trong suốt một khoảng thời gian dài chàng ca sĩ Hà Nội cũng đã tạo được những dấu ấn trong tiên trong lòng người hâm mộ khi đoạt giải Á quân cuộc thi Ngôi Sao Việt 2014. Nhưng lúc ấy cái tên Soobin Hoàng Sơn vẫn còn khá lạ lẫm đối với khán giả. Với những cố gắng không ngừng nghỉ, rèn luyện về vũ đạo và thanh nhạc, chuyên môn của anh được giới truyền thông đánh giá cao.

Theo thời gian cá tính âm nhạc của Soobin cũng được bộc lộ rõ nét hơn và giúp anh có được một lượng fan hâm mộ đông đảo thông qua những sản phẩm đậm chất R&B, EDM sôi nổi... Cho đến khi tham gia chương trình The Remix - Hoà âm ánh sáng 2016 Soobin mới thực sự toả sáng. Dù được giải nhì - cúp bạc nhưng từ sau The Remix cái tên Soobin trở nên gần gũi hơn với công chúng yêu nhạc. Từ bước đệm đó Soobin bắt tay cho ra những sản phẩm chất lượng nhất để gửi đến khán giả. Daydreams, Chuyện chàng cô đơn... hay gần nhất là bản hit để đời Phía sau một cô gái do nhạc sĩ Tiên Cookie viết riêng cho Soobin.

Nhờ những cố gắng của mình Soobin đã đoạt rất nhiều giải thưởng như Nam ca sĩ triển vọng Làn Sóng Xanh lần thứ 19, Ca sĩ mới nổi bật Wechocie Awards 2016 và đặc biệt hit "Phía sau một cô gái" của anh vừa nhận được giải tại Zing Music Awards 2016. Mới đây, anh cũng đã phát hành MV mới nhất " Đi để trở về" đã được đông đảo khán giả đón nhận. Với sức trẻ của mình chàng hoàng tử mới của Vpop sẽ còn tiến rất xa trong năm 2017.
"Phía sau một cô gái" - bản Hit để đời của Soobin Hoàng Sơn.
Sản phẫm âm nhạc mới nhất của anh chàng - "Đi để trở về".

Top 5 tân binh hứa hẹn sẽ làm bùng nổ Vpop trong năm 2017

  1. top 1 Soobin Hoàng Sơn
  2. top 2 Suni Hạ Linh
  3. top 3 Rocker Nguyễn
  4. top 4 Lou Hoàng
  5. top 5 Mai Tiến Dũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy