Sen Việt - Dưỡng Sinh, Trị Liệu

top 10
Huỳnh Nơ

Nằm giữa lòng thành phố Huế cổ kính, Sen Việt - Dưỡng Sinh, Trị Liệu là một địa chỉ spa uy tín và chất lượng, được nhiều du khách và người dân địa phương yêu thích. Spa mang trong mình tinh hoa của văn hóa Huế, kết hợp với các phương pháp massage, trị liệu hiện đại, mang đến cho du khách những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.


Khi đặt chân đến Sen Việt - Dưỡng Sinh, Trị Liệu, du khách sẽ cảm nhận được một không gian thanh bình, yên tĩnh, tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Từ sảnh chờ đến các phòng trị liệu, tất cả đều được bài trí một cách tinh tế, sang trọng, mang đậm dấu ấn của văn hóa Huế.


Đội ngũ kỹ thuật viên tại Sen Việt được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Các kỹ thuật viên luôn tận tâm, chu đáo, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn và chăm sóc sức khỏe tuyệt vời nhất.


Các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Sen Việt đều được thực hiện bằng các nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Spa sử dụng các loại thảo dược quý hiếm, được thu hái từ các vùng núi cao của Việt Nam, mang đến những hiệu quả vượt trội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Lương Văn Can, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0918 244 528
Fanpage: www.facebook.com/senviet15
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Sen Việt - Dưỡng Sinh, Trị Liệu
Sen Việt - Dưỡng Sinh, Trị Liệu
Sen Việt - Dưỡng Sinh, Trị Liệu
Sen Việt - Dưỡng Sinh, Trị Liệu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy