Serum khử mùi hôi nách, son nách API

Là vị cứu tinh dành cho những ai bị viêm cánh đã thử hết các mẹo trị hôi nách dân gian như: Phèn chua, chanh, gừng tươi nhưng không khỏi, Serum khử mùi hôi nách, son nách API hiện đang là sản phẩm rất được lòng các chị em.


Đây là một sản phẩm của API - một thương hiệu Mùi Cơ Thể, tập chung nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề về Mùi cơ thể. Hệ sinh thái sản phẩm của API xoay quanh các vấn đề về mùi hôi nách, miệng, chân, bikini và Body.


Cũng giống như các sản phẩm trước đó của thương hiệu, Serum khử mùi hôi nách, son nách API có bảng thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên với chiết suất của cây phỉ, lá trầu không, rễ cây cam thảo. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp sản phẩm phát huy tối đa công dụng của mình, mang lại hiệu quả khử mùi, giảm thâm, ngăn tiết tuyến mồ hôi suốt 72h. Nhất là sản phẩm với thiết kế con lăn rất dễ sử dụng, không để lại vết ố, tạo cảm giác khô thoáng, lại nhỏ gọn tiện lợi nên dễ dàng đem theo đến bất cứ đâu. Nhờ đó một khi đã có serum khử mùi hôi nách, son nách API trong tay, bạn hoàn toàn có thể tự tin thể hiện trước đám đông mà không còn ngại ngần về mùi hương cơ thể của mình nữa.


Thành phần đầy đủ: Water, Hamamelis Virginiana Leaf Water, Propylene Glycol, PEG-8, Pentylene Glycol, Butylene Glycol, Piper Betle Leaf Extract, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Hexamidine Diisethionate, Fragrance, Calcium Gluconate, Gluconolactone.


Công dụng của sản phẩm:

  • Serum API khử mùi hôi nách với kết cấu lỏng nhẹ, khô thấm nhanh giúp giảm thâm vùng nách, giúp da trắng, sáng đều màu hơn, làm mịn da và thu nhỏ lỗ chân lông, giảm thâm nách.
  • Lăn khử mùi API với tính chống khuẩn cao giúp diệt vi khuẩn gây mùi, ngăn tiết mồ hôi, khử mùi hôi nách tối ưu tạo cảm giác khô thoáng dễ chịu cả ngày dài.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch vùng da cần sử dụng, lau khô và lăn trực tiếp serum giảm thâm nách
  • Số lần sử dụng lăn khử mùi giảm thâm nách, khử mùi hôi nách API từ 1 đến 3 lần/tuần tuỳ vào tình trạng da.

Giá bán serum khử mùi hôi nách, son nách API: 185.000 VNĐ (chai 6ml)

Link mua hàng: TẠI ĐÂY

Serum khử mùi hôi nách, son nách API
Serum khử mùi hôi nách, son nách API
Serum khử mùi hôi nách, son nách API
Serum khử mùi hôi nách, son nách API
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy