Shallow - Lady Gaga

Shallow là ka khúc nhạc phim "A Star Is Born", được thể hiện bởi hai diễn viên chính trong phim, dẫn dắt người nghe vào câu chuyện tình đầy thăng hoa.


Lady Gaga đồng sáng tác Shallow với ba nhà soạn nhạc nổi tiếng: Andrew Wyatt, Anthony Rossomando và Mark Ronson. Nữ ca sĩ chia sẻ về ý nghĩa Shallow: "Đó là một cuộc hội thoại mà người đàn ông đã thực sự lắng nghe người phụ nữ. Chúng ta đang sống trong một thời đại mà điều đó rất quan trọng đối với phụ nữ. Họ muốn được lắng nghe". Ca khúc gắn liền những trường đoạn hạnh phúc của hai nhân vật trong A star is born. Những năm tháng tuổi trẻ của Ally (Lady Gaga đóng) chìm trong bận rộn: sáng làm bồi bàn, tối đi diễn ở quán bar đồng giới. Niềm yêu thích sáng tác nhạc và đứng trên sân khấu lớn của Ally bị cản trở vì cô không có ngoại hình đẹp. Cho đến khi gặp Jack (Bradley Cooper đóng)...


Shallow đã giành được giải thưởng "Ca khúc nhạc phim hay nhất" tại Quả Cầu Vàng hồi tháng 1. Tác phẩm này tiếp tục đứng trước cơ hội chiến thắng tại lễ trao giải Oscar vào tối 24/2 tại nhà hát Dolby, California, Mỹ (tức sáng 25/2 - giờ Hà Nội).

Shallow - Lady Gaga
Shallow - Lady Gaga
Shallow - Lady Gaga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy