SHAZAM!

Shazam! là phim điện ảnh siêu anh hùng năm 2019 của Mỹ, dựa trên nhân vật cùng tên của DC Comics. Bộ phim do David F. Sandberg làm đạo diễn, dựa theo kịch bản của Henry Gayden và Darren Lemke.


Tại Philadelphia, Billy Batson là một đứa trẻ bị bỏ rơi đang tỏ ra phiền toái với Dịch vụ Trẻ em và chính quyền bằng cách tìm kiếm người mẹ đã mất của mình một cách ngoan cố. Tuy nhiên, trong nhà nuôi dưỡng mới nhất của mình, Billy kết bạn mới, Freddy, và thấy mình được Wizard Shazam chọn làm nhà vô địch mới của mình. Bây giờ được phú cho khả năng ngay lập tức trở thành một siêu anh hùng trưởng thành bằng cách nói tên của phù thủy, Billy vui mừng khám phá sức mạnh mới của mình với Freddy.


Tuy nhiên, Billy sớm biết rằng anh có một kẻ thù chết người, Tiến sĩ Thaddeus Sivana, người trước đó đã bị thuật sĩ từ chối và thay vào đó đã chấp nhận sức mạnh của Bảy Đại Tội. Hiện đang bị nhà khoa học điên rồ này theo đuổi vì sức mạnh của chính mình, Billy phải đối mặt với trách nhiệm được kêu gọi của mình trong khi học sức mạnh của một phép thuật đặc biệt với gia đình thực sự của mình mà Sivana không bao giờ có thể hiểu được.


Thông tin phim:

Đạo diễn: David F. Sandberg

Diễn viên: Zachary Levi, Asher Angel, Jack Dylan Grazer,...

Thời lượng: 2h 12 phút

Điểm IMDb: 7.0

SHAZAM!
SHAZAM!
SHAZAM!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy