Shiba Sushi

top 1
Phương Trinh

Vốn nổi tiếng với những món ăn Nhật Bản và không gian tinh tế, Shiba Sushi là điểm đến không thể bỏ qua cho những người trót “yêu” những lát sushi, sashimi ngon lành đầy màu sắc. Shiba Sushi chỉn chu từ món ăn đến từng ngóc ngách. Nơi đây như một Nhật Bản thu nhỏ, một nhà hàng chuẩn vị, được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm nơi giải toả những căng thẳng trong cuộc sống.


Với hơn 200 sự lựa chọn món ăn cho thực khách, có thể nói Shiba Sushi là một trong những nơi sở hữu bộ menu có số lượng sản phẩm đa dạng nhất tại HCM. Trong đó Sushi, Sashimi, Yaki, Nabe, Lẩu, Temaki là những món ăn đặc trưng của Shiba Sushi và cùng với rất nhiều các món ăn đặc sắc khác có thể đáp ứng nhu cầu ẩm thực cho mọi thực khách.

Từ những loại nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ càng và nhập mới hằng ngày, các đầu bếp tại Shiba Sushi đặt tất cả tâm huyết của mình vào từng món ăn để mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản một cách trọn vẹn nhất. Món Nhật tại Shiba Sushi vẫn giữ được hương vị nguyên bản của đất nước mặt trời mọc, nhưng đồng thời cũng được điều chỉnh, gia giảm để phù hợp với khẩu vị của người Việt hơn.


Khi đến với Shiba Sushi thực khách sẽ đắm chìm vào không gian đậm đà bản sắc văn hóa của xứ sở hoa anh đào với:

  • Phong cách thiết kế cổ điển pha chút hiện đại.
  • Tối giản nhưng vẫn giữ được sự cân đối, hài hòa giữa các chi tiết.
  • Không gian ẩm thực ấm cúng, gần gũi.
  • Cách bày trí gọn gàng, ngăn nắp.
  • Luôn giữ được sự riêng tư và yên tĩnh cho khách hàng.

Hơn nữa, đội ngũ nhân viên với sự ân cần và tận tâm trong cung cách phục vụ theo văn hoá của người Nhật sẽ khiến bữa ăn của thực khách càng thêm trọn vẹn. Trong một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng & thư giãn, Shiba Sushi cũng rất phù hợp để trở thành nơi gắn kết bạn bè và gia đình hay gặp mặt đối tác.


Nếu bạn có niềm đam mê với ẩm thực Nhật thì Shiba Sushi luôn là một lời gợi ý tuyệt vời, rất đáng để thưởng thức những món ăn chuẩn vị đúng “gu”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
281 Phan Xích Long, P2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline đặt bàn:
0356 593 005
Website:
shiba-sushi.com
Fanpage
: https://www.facebook.com/Shibasushi.281PXL

Shiba Sushi
Shiba Sushi
Shiba Sushi
Shiba Sushi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy