Shinichi - Hanami Gia Lai

Chắc chắn sẽ là sự thiếu xót lớn nếu một khi nhắc đến những shop bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Gia Lai mà lại bỏ qua Shinichi. Không phải ngẫu nhiên mà cái tên này lại được nhiều cô nàng tin tưởng lựa chọn đến thế, chất lượng tốt - giá thành hợp lý - sự tư vấn nhiệt tình chính là câu trả lời cho tất cả. Với thế mạnh nghiêng về các dòng mỹ phẩm Thái Lan - Hàn Quốc, Shinichi được ví von là ngôi nhà nhỏ hội tụ đầy đủ các thương hiệu mỹ phẩm đình đám như: The Face Shop, Banila co, Missha, Laneige, Kyra, YanHee,... Ngoài ra, những cái tên quen thuộc đến từ ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm của Nhật Bản, Mỹ, Pháp cũng đều góp mặt trong BST khổng lồ mà Shinichi đang nắm giữ.


Hiện tại, Shinichi đang nhập về một loạt các sản phẩm tẩy trang mang nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn gái bỏ qua, giá rẻ nhưng vẫn có thể lấy sạch lớp trang điểm một cách dễ dàng, ngần ngại gì không lựa chọn. Ngoài ra các sản phẩm về kem chống nắng, kem dưỡng da, nước hoa hồng, son môi,... cũng đều được nhập về liên tục đảm bảo đáp ứng cả chất lượng lẫn số lượng, phục vụ tối đa nhu cầu làm đẹp của chị em.


Tìm đến Shinichi, bạn có thể lựa chon cho mình những món đồ ưng ý nhất, mà không cần phải đi sang một cửa hàng nào khác. Shinichi có một hệ thống cung cấp hàng hoá rất phong phú đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc thân thể của mọi người. Bên cạnh đó, việc tổ chức thường xuyên các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cũng chính là điểm khiến các vị khách của nơi này cảm thấy thích thú. Nhanh chân lên nào bạn ơi! Cơ hội mua được sản phẩm chất lượng - giá tốt, ngại gì không thử? Trong thời gian qua, với phương châm hoạt động: Hết lòng vì khách và chất lượng đặt lên hàng đầu, Shinichi đã đem lại sự hài lòng cho các bạn đang sử dụng các sản phẩm của shop. Nhờ đó cửa hàng đã có 1 chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Võ Thị Sáu, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0935 020 639

Email: diemquynh26111@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/hanamigialai

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Shinichi - Hanami Gia Lai
Shinichi - Hanami Gia Lai
Shinichi - Hanami Gia Lai
Shinichi - Hanami Gia Lai

Top 7 Shop bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Gia Lai

  1. top 1 Mỹ phẩm Sara
  2. top 2 Misa Cosmetics
  3. top 3 Shinichi - Hanami Gia Lai
  4. top 4 Cosii Beauty- Mỹ phẩm chính hãng
  5. top 5 Mĩ phẩm Halo Cosmetics
  6. top 6 Beauty Garden
  7. top 7 Mỹ phẩm Sakura

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy