Showroom Đèn trang trí Hoa Mỹ

top 1
Phương Kem

Showroom Hoa Mỹ là top những địa chỉ nổi tiếng với các sản phẩm đèn trang trí chất lượng, độc đáo không chỉ tại Hải Phòng mà còn trên toàn quốc. Đến với Đèn Hoa Mỹ, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các mẫu đèn trang trí đẹp phù hợp cho không gian thiết kế của mình như: nhà ở, chung cư, nhà hàng, khách sạn… Với nhiều thiết kế sang trọng, tinh tế cùng mẫu mã đa dạng, các mẫu đèn trang trí tại Đèn Hoa Mỹ là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách khi có nhu cầu mua đèn trang trí nội thất tại Hải Phòng.

Hoa Mỹ là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm đèn decor cao cấp theo đúng xu hướng thị trường hiện nay. Đến với Showroom Hoa Mỹ dù căn phòng có thiết kế theo kiến trúc cổ điển hay hiện đại, đều sẽ có rất nhiều mẫu đèn trang trí đẹp, phù hợp với các không gian khác nhau như: đèn chùm phòng khách, đèn ốp trần phòng ngủ, đèn thả trần bàn ăn,... ngoài ra còn có các mẫu đèn bàn phòng ngủ, đèn cây trang trí góc sofa, đèn quạt trần pha lê… Với đa dạng mẫu mã như vậy, sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với không gian nhà mình.

Tại Hoa Mỹ, bạn được thỏa sức lựa chọn với đa dạng, phong phú mẫu mã sản phẩm đèn trang trí nội và ngoại thất công trình được làm từ các loại vật liệu chất liệu cao cấp như đồng, pha lê, thép không gỉ, nhôm, hợp kim kẽm và vật liệu gỗ tự nhiên... đáp ứng được tất cả các thể loại phong cách xây dựng công trình theo khuynh hướng tân cổ điển Châu Âu sang trọng, Bắc Âu tối giản, mộc mạc đồng quê Mỹ, cho đến phong cách trung hoa hoài cổ cũng như phong cách Đông Dương Indochine…

Ngoài đèn trang trí, showroom còn cung cấp nhiều sản phẩm trang trí nội thất khác như: Nội thất trang trí phòng ngủ, nội thất trang trí phòng khách, nội thất trang trí phòng ăn, nội thất thông minh… với mẫu mã đa dạng, giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Đội ngũ nhân viên sáng tạo, giàu tính nghệ thuật và tận tâm trong quá trình thiết kế, thi công. Nhận thiết kế riêng cho từng dự án nhà, phòng hay công sở theo nhu cầu và ý thích cá nhân.

Cùng với đó, Đèn Hoa Mỹ sẽ luôn đảm bảo:

  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng, được cập nhật theo xu hướng mới nhất
  • Chất lượng sản phẩm được đánh giá cao
  • Cửa hàng có đội ngũ thi công, bảo hành chuyên nghiệp.
  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt với khách hàng tại Hải Phòng


Đèn Hoa Mỹ tự hào luôn mang đến cho khách những sản phẩm đẳng cấp, độc đáo, mới lạ và mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường, thời gian bảo hành lên đến 24 tháng và nhận đặt hàng theo yêu cầu. Hãy để Showroom Hoa Mỹ có có hội được thiết kế không gian sống cho ngôi nhà bạn!

Điện thoại: 0978 897 579
Website:
https://denhoamy.vn/
Showroom Đèn trang trí Hoa Mỹ
Showroom Đèn trang trí Hoa Mỹ
Showroom Đèn trang trí Hoa Mỹ
Showroom Đèn trang trí Hoa Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy