Top 5 Cửa hàng bán đồ thờ cúng chất lượng nhất Bình Dương

  1. top 1 Gốm Bát Tràng Dĩ An
  2. top 2 Showroom Minh Long I
  3. top 3 CD Style - Đá Phong Thủy Bình Dương
  4. top 4 An Phát Lộc
  5. top 5 Đồ Cúng Việt

Showroom Minh Long I

Bắt đầu từ sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu và sau 1995 là sản xuất sứ gia dụng cao cấp, Minh Long là một trong số ít những thương hiệu tạo nên bước đột phá và uy tín hàng đầu trong ngành gốm sứ. Với hệ thống nhà xưởng quy mô, thiết bị máy móc hiện đại, đầu tư công nghệ tiên tiến trên thế giới (Đức, Nhật) cùng gần 3.000 công nhân viên, đội ngũ chuyên môn kỹ thuật lâu năm nhiều kinh nghiệm và những nghệ nhân lành nghề, tài hoa, Minh Long luôn giữ tiêu chí cao nhất về tiêu chuẩn chất lượng cho tất cả các sản phẩm.


Những sản phẩm của Minh Long đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn từ dòng sứ dùng cho gia đình, dòng sản phẩm chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn (Ly’s Horeca), dòng sản phẩm dưỡng sinh (Healthycook), quà tặng lưu niệm, mỹ thuật trang trí, trang sức… Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn châu Âu, qua quá trình kiểm định khắt khe và bảo đảm tiêu chuẩn cao cấp về chất lượng. Công nghệ nung ở nhiệt độ cao, công nghệ vẽ màu trên sứ, ứng dụng công nghệ nano… không những đem đến cho sản phẩm vẻ đẹp chân thật, tự nhiên mà còn tạo ra bước tiến mới trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.


Với uy tín về chất lượng sản phẩm, Minh Long ngày càng được khách hàng trong và ngoài nước yêu thích và lựa chọn. Hiện, Gốm sứ Minh Long được biết tới là thương hiệu gốm sứ cao cấp hàng đầu Việt Nam với hệ thống showroom, nhà phân phối, đại lý trên cả nước, đồng thời trở thành một trong những nhà sản xuất gốm sứ nổi tiếng thế giới và sản phẩm chinh phục nhiều thị trường khó tính như Đức, Pháp, Hà Lan, Tiệp Khắc, Mỹ, Nhật. Thế nhưng, không gì quý giá hơn thước đo giá trị thương hiệu chính là khi Minh Long được gọi tên một cách đầy tự hào, khi sản phẩm hiện diện ở trong từng gia đình, trở thành món quà tặng thân tình, mang niềm tự hào về truyền thống gốm sứ lâu đời của Việt Nam ở bất cứ quốc gia nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 888 Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 027 4378 4576
Email: showroom.minhsang@minhlong.com
Website: http://www.minhlong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/minhlongcompany

Showroom Minh Long I
Showroom Minh Long I
Showroom Minh Long I
Showroom Minh Long I

Top 5 Cửa hàng bán đồ thờ cúng chất lượng nhất Bình Dương

  1. top 1 Gốm Bát Tràng Dĩ An
  2. top 2 Showroom Minh Long I
  3. top 3 CD Style - Đá Phong Thủy Bình Dương
  4. top 4 An Phát Lộc
  5. top 5 Đồ Cúng Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy