Showroom nệm Việt Á Phú Yên

top 4
Kim Tien Le

Sản phẩm chất lượng không phải do thương hiệu khẳng định là đủ, mà giá trị chất lượng ấy nằm trong sự nhận định của khách hàng. Và đó là tất cả hành trang mà Việt Á mang theo trên con đường chinh phục khách hàng! Nếu sản phẩm với độ đàn hồi không tốt thì sẽ mất đi yếu tố làm nên sự êm ái. Các loại nệm của Việt Á luôn chú trọng vào yếu tố đàn hồi để tạo ra sản phẩm thông minh “hiếu ý” người sử dụng.


Các sợi bông gòn mềm mịn được máy chần vào lớp vải bọc nệm tạo sự thoáng mát, bông còn tạo được sự “thoáng khí” trong kết cấu tấm nệm, cho phép không khí đối lưu, điều này cực kỳ cần thiết cho giấc ngủ, tạo nên sự thoải mái, không nóng bức khi chúng ta nằm nghỉ ngơi. Các sản phẩm của nệm Việt Á luôn được bảo vệ bằng một lớp vải Jac cao cấp, co dãn đa chiều, sang trọng, chống bám bụi và côn trùng, hoàn toàn không gây kích ứng da.


Sản phẩm nệm Việt Á được sử dụng bởi các nguyên liệu chống cháy tạo nên yếu tố an toàn cho người sử dụng, nệm khó bắt lửa với tàn thuốc đang cháy hoặc các vật dễ gây cháy khác, đặc biệt có thể chống cháy lan và dễ dàng dập tắt bằng nước. Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm nệm và cả chăn ga gối ở Showroom nệm Việt Á Phú Yên. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm chất lượng cao thì đừng bỏ qua Việt Á!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 212 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 025 7381 1008 & 0396 648 875

Fanpage: www.facebook.com/phuyen.vieta

    Showroom nệm Việt Á Phú Yên
    Showroom nệm Việt Á Phú Yên
    Showroom nệm Việt Á Phú Yên
    Showroom nệm Việt Á Phú Yên

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy