Showroom Quang Oanh

Showroom Quang Oanh nằm ở Chợ Chiều Nghiêm Xá, TT chờ, Yên phong, Bắc Ninh chuyên kinh doanh thiết bị vệ sinh, bồn cầu, máy nước nóng , đèn trang trí, đèn sưởi và các thiết bị điện nước khác.

Nếu bạn e ngại về giá cả thiết bị vệ sinh sẽ quá cao, sợ không có loại phù hợp với tình hình tài chính của gia đình mình thì bạn hãy yên tâm vì ở Quang Oanh có tất cả các loại từ bình dân đến cao cấp phù hợp với tất cả các đối tượng. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ không bao giờ phải ra về tay không!

Đặc biệt, nhân viên của Showroom Quang Oanh rất nhiệt tình, hăng hái và mến khách. Họ luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc tham khảo các mẫu mã sản phẩm, cũng như giới thiệu những gói sản phẩm ưu đãi nhất để phù hợp với nhu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên này sẽ là người đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn chọn lựa một cách dễ dàng và thoải mái.

Nếu bạn ở Bắc Ninh, hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề vận chuyển, bởi dịch vụ giao hàng tận nhà của Quang Oanh sẽ đảm bảo mang sản phẩm đến tận nơi một cách nhanh chóng và an toàn. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời có được trải nghiệm mua sắm thuận tiện và đầy đủ từ Showroom Quang Oanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Chiều Nghiêm Xá, Thị trấn chờ, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 0395 547 806

Fanpage: www.facebook.com/oanh.nghiemthi.1

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Showroom Quang Oanh
    Showroom Quang Oanh
    Showroom Quang Oanh
    Showroom Quang Oanh
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy