Siêu Thị Apple

top 7
Vũ Minh Hoàng

Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Siêu Thị Apple luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Siêu Thị Apple vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng như thương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.


Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Siêu Thị Apple luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trày xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.


Sau chất lượng của sản phẩm thì "giá thành" chính là điều được khách hàng quan tâm đặc biệt. Là một trong những địa chỉ mua iPhone cũ/mới chính hãng, uy tín, giá rẻ - khi đến với Siêu Thị Apple, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành của các sản phẩm tại đây. Về chính sách bán hàng, Siêu Thị Apple luôn đưa ra cho khách hàng nhiều ưu đãi lớn. Các chương trình khuyến mại đặc biệt, cũng như các chế độ bảo hành đổi trả luôn là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chính bởi những thế mạnh nổi trội này, ta có thể thấy rằng Siêu Thị Apple hoàn toàn xứng đáng là một trong địa chỉ mua iPhone cũ/mới uy tín nhất ở Quy Nhơn - Bình Định.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6650 5050
Email: kinhdoanh@sieuthiapple.vn
Fanpage: www.facebook.com/sieuthiapple.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Siêu Thị Apple
Siêu Thị Apple
Siêu Thị Apple
Siêu Thị Apple

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy