Siêu thị đèn trang trí Vuongquocden.vn

top 8
Hoài Anh

Nhắc đến thương hiệu đèn chùm trang trí giá rẻ hợp lí và chất lượng trên thị trường thì phải kể đến đầu tiên là Vương Quốc Đèn (địa chỉ website: Vuongquocden.vn). Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán thiết bị chiếu sáng, Vuongquocden.vn luôn khẳng định được vị trí số 1 trên thị trường, là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối và kinh doanh các loại đèn chùm giá rẻ nhập khẩu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, siêu thị đèn nhập khẩu Vuongquocden.vn chắc chắc sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


Bên cạnh đó, với phương châm lấy uy tín làm chất lượng, lấy nhu cầu của khách hàng làm mục tiêu, Vương Quốc Đèn luôn đặc biệt quan tâm và thường xuyên cập nhật những mẫu đèn chùm giá rẻ xu hướng mới, đa dạng trong chất liệu và phong cách thiết kế như đèn chùm pha lê, đèn chùm thủy tinh, đèn chùm đồng phù hợp với kiến trúc nhà ở hiện đại, cổ điển, tân cổ điển ở nước ta. Do đó, thương hiệu đèn chùm Vương Quốc Đèn luôn đón nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo khách hàng cũng như trở thành địa chỉ đầu tiên mà mỗi người khi có ý định mua sắm đèn chùm phải nghĩ đến.


Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về dòng sản phẩm sang trọng này. Vương Quốc Đèn bên cạnh việc chú trọng về chất lượng, thiết kế của sản phẩm còn không ngừng nâng cấp và mở rộng cơ sở hạ tầng, có kho hàng lên đến hàng nghìn mét vuông. Đặc biệt showroom Vuongquocden.vn còn được thiết kế sang trọng, rộng rãi với hơn 3000m2, khách hàng đến mua đèn chùm có thể dễ dàng chiêm ngưỡng sản phẩm và nhận được những dịch vụ tốt nhất.


Khi mua hàng tại showroom hay trên website trực tuyến của Vương Quốc Đèn, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá của đèn chùm cũng như chính sách bảo hành 24 tháng lâu dài và hỗ trợ lắp đặt, vận chuyển đèn nhanh chóng, miễn phí trong bán kính 20km tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Showroom Hà Nội 1: BT 49, The Premier tại lô E2/D21, Khu Đô thị mới Cầu Giấy, Đường Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội (Ngõ 100 phố Dịch Vọng Hậu)

Showroom Hà Nội 2: 361 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0943 302 899 & 0943 304 899

Website: https://vuongquocden.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/VươngQuốcĐèn

Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquocden/

Siêu thị đèn trang trí Vuongquocden.vn
Siêu thị đèn trang trí Vuongquocden.vn
Siêu thị đèn trang trí Vuongquocden.vn
Siêu thị đèn trang trí Vuongquocden.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy