Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

top 5
Trương Yến Thyy
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn tại tỉnh Bạc Liêu tự hào là địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình cần tìm kiếm giải pháp lọc nước hiệu quả và an toàn. Với sự hợp tác chặt chẽ với các thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các máy lọc nước như: Philips, Kangaroo, Sunhouse,...hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và chất lượng.

Một số ưu điểm khi bạn lựa chọn mua máy lọc nước tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn:
  • Giao và lắp đặt miễn phí: Không cần phải lo lắng về việc vận chuyển và lắp đặt sản phẩm, chúng tôi sẽ thực hiện điều này hoàn toàn miễn phí tận nhà cho quý khách tại Bạc Liêu.
  • Tư vấn chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về các loại máy lọc nước sẽ tư vấn bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện sử dụng của gia đình, không bị giới hạn bởi thương hiệu hoặc mức giá.
  • Bảo hành đảm bảo: Cam kết tuân thủ chính sách bảo hành của từng nhãn hàng, đảm bảo sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.
  • Chương trình khuyến mãi thường xuyên: Để tri ân khách hàng, tại đây liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn hàng tháng, giúp bạn có cơ hội tiết kiệm và trải nghiệm sản phẩm với giá ưu đãi nhất.
Với cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất và sản phẩm chất lượng Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn tự tin là đối tác đáng tin cậy trong việc cung cấp giải pháp lọc nước an toàn và hiệu quả cho mọi gia đình tại Bạc Liêu. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước giá cả phải chăng hãy đến để lựa ngay cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 135A/10 Trần Phú Nối Dài, P. 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
Điện thoại: 1900 2628 & 028 3856 3388
Email: online@dienmaycholon.com.vn
Website: https://dienmaycholon.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline?locale=vi_VN
Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy