Siêu Thị GolfCity

top 8
Mai Tuyet Nguyen

Môn thể thao quý tộc golf đang trở thành môn thể thao có sức lan tỏa lớn và ngày càng thu hút nhiều người tham gia. Có 5 lý do khiến môn thể thao này hấp dẫn gồm hệ thống sân golf đa dạng, hấp dẫn, phong cách chơi độc đáo, môn thể thao có thời gian chơi nhiều nhất, khó đoán người chiến thắng và đặc biệt đây là môn thể thao sử dụng nhiều dụng cụ chơi nhất – lý do khiến nhu cầu về dụng cụ golf không bao giờ là đủ. Đối với thị trường Việt Nam cũng vậy, nhận thấy đây chính là đại dương xanh cần phải khai thác, hàng loạt các cửa hàng bán dụng cụ golf và gậy golf nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó nổi bật là hệ thống Siêu Thị GolfCity được khách hàng nhắc đến.


  • Đối với nhiều showroom trên thị trường golf hiện nay, các sản phẩm thường trải qua nhiều khâu trung gian khác nhau khiến mức giá của những bộ gậy hay phụ kiện golf tăng lên. Với Golfcity tất cả các sản phẩm đều được lấy từ đại diện phân phối trực tiếp chính hãng tại Việt Nam, song song với đó golfcity là đại diện độc quyền của một số hãng sản xuất dụng cụ golf tại Việt Nam. Do đó mức chiết khấu sản phẩm là cao nhất nên tất cả sản phẩm tại Golfcity được niêm yết giá rõ ràng và minh bạch hoàn toàn có lợi nhất cho khách hàng.
  • Ngoài ra, 100% sản phẩm được nhập hàng khi về đến showroom đều được đội ngũ chuyên gia của golfcity kiểm tra và test theo quy trình 3 lớp để đảm bảo chất lượng tốt nhất, không có lỗi từ nhà sản xuất. Với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường đây chính là điểm nổi bật của GolfCity trên thị trường golf Online.
  • Bên cạnh mức giá minh bạch chính sách bán hàng cũng là ưu điểm mà các golfer hài lòng tại Golfcity như chính sách bảo hành chính hãng, chương trình khuyến mãi định kỳ, chuyển hàng toàn quốc, thanh toán tận nơi, chế độ bảo dưỡng định kỳ duy nhất tại Việt Nam.
  • Đối với một doanh nghiệp thì tốc độ tăng tỉ lệ thuận với tốc độ làm việc, đây là yếu tố mà Golfcity hoàn toàn khác biệt với các cửa hàng bán golf khác. Số 1 về golf online ở đây cũng đồng nghĩa với số 1 về tốc độ đặt hàng, giao hàng, về thanh toán, về dịch vụ chăm sóc khách hàng, tốc độ bán hàng… nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Tốc độ tại GolfCity được thể hiện theo quy luật 5-1-0, tức là thời gian phản hồi khách không quá 5 phút, thời gian tìm hàng đặt không quá 1 ngày và không bao giờ nói 0 với khách hàng với đội ngũ tư vấn chăm sóc 24/7, nhiệt tình nhất và chính xác nhất, đây cũng chính là điều hoàn hảo trong kinh doanh Online của hệ thống siêu thị này

Có thể thấy, GolfCity là địa chỉ bán dụng cụ golf số 1 về golf Online với sự đầu tư có quy mô lớn, bài bản và chuyên nghiệp phụng sự khách hàng cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và tiện lợi. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ vượt trội về địa chỉ bán hàng online uy tín nhất trên thị trường golf online Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 18 Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tầng 1 Bắc Hà Lucky Building, 30 Phạm Văn Đồng, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tầng 2 Sân Bay Quốc Tế Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0862 454 866

Email: golfcity.service@gmail.com

Website: golfcity.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/Golfcity.com.vn/

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Siêu Thị GolfCity
Siêu Thị GolfCity
Siêu Thị GolfCity
Siêu Thị GolfCity

Top 9 Địa chỉ bán gậy golf uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Japan Golf
  2. top 2 TAT Golf VietNam
  3. top 3 Công ty Trường Phú Thuận - Golffami
  4. top 4 TeeOff Golf Shop
  5. top 5 Vua Gậy Golf
  6. top 6 Thế Giới Gậy Cũ
  7. top 7 Vietnam Golf Shop
  8. top 8 Siêu Thị GolfCity
  9. top 9 Golf Land

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy