Siêu thị mỹ phẩm Hoa Mai

top 6
Nâu Đá

Mùa hè đầy nắng, không khí nóng bức, môi trường ô nhiễm với nhiều khói bụi, cùng với sự thay đổi hormon trong cơ thể, là nguyên nhân hàng đầu gây ra các vấn đề về da như mụn, nám, sạm, nếp nhăn…. làm nhan sắc giảm đi đáng kể và đó cũng chính là nỗi sợ của bất cứ cô nàng nào. Đừng bận tâm, đừng lo lắng vì Siêu thị mỹ phẩm Hoa Mai được ra đời để giúp chị em giải quyết những vấn đề ấy. Với BST khổng lồ hội tụ đầy đủ các dòng mỹ phẩm đình đám, được ưa chuộng nhất trên thế giới, Siêu thị mỹ phẩm Hoa Mai hoàn toàn có đủ khả năng để đáp ứng mọi nhu cầu, dù là nhỏ nhất của các tín đồ làm đẹp.


Hoa Mai là nơi chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại mỹ phẩm Hàn Quốc. Tại Hoa Mai, các mặt hàng vô cùng đa dạng và phong phú chẳng hạn như kem che khuyết điểm, kem chống nắng, dưỡng da, sữa tắm, son môi, xịt khoáng,... Các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu từ các hãng mĩ phẩm uy tín hoặc các nước như Hàn, Nhật …


Vậy nên, khi đến với Hoa Mai khách hàng tha hồ lựa chọn những mặt hàng mà mình ưng ý nhất. Đặc biệt, Hoa Mai sẽ thu hồi mỹ phẩm bán ra nếu chất lượng mỹ phẩm có vấn đề. Shop mĩ phẩm Hoa Mai có bán online, và đặc biệt có đội ngũ tư vấn online rất chu đáo và chuyên nghiệp.


Tất cả các sản phẩm khi nhập về đều được đăng lên trang của shop kèm công dụng và giá thành sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu chỉ cần nhắn tin cho shop sẽ có nhân viên tư vấn cụ thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1M Núi Thành, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng (đối diện 14 Núi Thành)

Điện thoại: 0236 3631 818 & 0909 877 899

Website: myphamhoamai.com

Fanpage: www.facebook.com/myphamdanang/

    Siêu thị mỹ phẩm Hoa Mai
    Siêu thị mỹ phẩm Hoa Mai
    Siêu thị mỹ phẩm Hoa Mai
    Siêu thị mỹ phẩm Hoa Mai
    Nguyễn Nguyệt 2017-06-07 21:02:02
    Mình muốn mua kem chống nắng bên shop có sip không
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy