SKÓGAR – Icelandic Whiskey

Câu chuyện về SKÓGAR: "Vào mùa xuân năm 2010, tôi đã có một hành trình nếm thử vị rượu whiskey ở vùng biển phía tây của Scotland – được gọi là Islay. Ở đó, tôi đã học được bài học đầu tiên: cần những gì để làm cho ly whiskey thật ngon. Tôi cũng nhận ra rằng các yếu tố môi trường ở Islay là khá tương đồng với Island. Chính vì vậy, tôi đã nghĩ "tại sao không làm rượu whiskey trên Iceland?" Và như vậy, ý tưởng tạo ra một loại whiskey thuộc về nơi này được sinh ra. Năm 2011, tôi bắt đầu viết một báo cáo kinh doanh về chủ đề này và cuối cùng, vào đầu năm 2012, thực hiện phần cuối cùng của dự án tại IAA, tôi bắt đầu quá trình xây dựng thương hiệu."


Rượu SKÓGAR – Icelandic Whiskey có ba loại tuổi: 10, 15 và 21 tuổi. Bao bì dành cho loại rượu có tuổi 10 và 15 được làm từ bìa cứng, trong khi bao bì dành cho loại rượu có 21 tuổi thì được làm thủ công từ cây bạch dương của Iceland. Mỗi thùng chứa có hình lục giác nên rất dễ xếp chồng lên nhau khi vận chuyển. Thiết kế chai rượu Whiskey có hình lục giác còn có ý nghĩa lớn về mặt môi trường.


Một chai rượu SKÓGAR – Icelandic Whiskey ngon hoàn toàn dựa trên nguồn nguyên liệu thiên nhiên nhiên nguyên chất và hoang sơ. Đó là lý do tại sao thiết kế và vật liệu làm bao bì cho chai rượu này lại cần đến yếu tố thân thiện với môi trường. Việc vận chuyển số lượng những chai rượu whiskey nhiều hơn trong một chuyến đi khi ở dạng lục giác sẽ góp phần giảm thải khí CO2. Thêm vào đó, tất cả các vật liệu được sử dụng để sản xuất rượu đều có thể phân hủy sinh học và thân thiện với môi trường sống.

SKÓGAR – Icelandic Whiskey
SKÓGAR – Icelandic Whiskey
SKÓGAR – Icelandic Whiskey
SKÓGAR – Icelandic Whiskey

Top 9 thiết kế bao bì đẹp dành cho rượu Whiskey

  1. top 1 Moira Dolina Whiskey
  2. top 2 Glenmorangie Ealanta
  3. top 3 SKÓGAR – Icelandic Whiskey
  4. top 4 Somerville Whisky
  5. top 5 Maple Creek Whisky
  6. top 6 Hyderabad Whisky
  7. top 7 Elixir Scotch Whisky
  8. top 8 Benmore Four Casks
  9. top 9 Legacy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy