Sleepless in Seattle

Bộ phim Đêm trắng ở Seattle được sản xuất năm 1993. Với sự tham gia diễn xuất tuyệt vời của nam diễn viên Tom Hanks và nữ diễn viên Meg Ryan đã khiến cho cốt truyện của phim trở nên đẹp và lãng mạn đến lạ thường, đồng thời khiến Sleepless in Seattle trở nên đáng xem hơn bao giờ hết trong ngày lễ tình nhân.


Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là Sam - một kỹ sư sống ở Chicago. Sau cái chết thương tâm của vợ, anh cùng đứa con nhỏ Jonah chuyển tới Seattle và bắt đầu một cuộc sống mới từ đây.


Đó cũng là cách mà Sam quên đi người vợ quá cố, vơi đi niềm đau mất mát. Tuy nhiên, anh không thể quên được hình ảnh người vợ hiền bởi tình yêu trong anh quá lớn.


Trong đêm Giáng sinh nọ, cậu con trai Jonah gọi điện tới đài phát thanh tâm sự về câu chuyện gia đình mình với mong muốn tìm cho cha một người vợ mới. Ngay sau đó, có hàng ngàn cuộc điện thoại và hàng loạt lá thư tới tấp gửi đến nhà của hai bố con. Nhưng đáp lại tình cảnh ấy, Sam đã thờ ơ. Tuy nhiên, Jonah vẫn miệt mài đọc thư và cuối cùng đã đưa bố đến với người vợ mới Annie. Bộ phim là một câu chuyện tình thú vị và hấp dẫn người xem.

Sleepless in Seattle
Sleepless in Seattle
Sleepless in Seattle

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy