Sơn Nippon Odour-less Spot-less

Hệ thống Sơn Nippon Odour-less Spot-less ứng dụng công nghệ đột phá từ Nhật Bản chính là giải pháp tối ưu giúp giữ gìn vẻ đẹp và mang đến một tiện nghi, an toàn sức khỏe. Khả năng chống bám bẩn tuyệt vời là do sản phẩm không chỉ có khả năng kháng lại sự thấm của các chất bẩn vào màng sơn mà còn tạo hiệu ứng “giọt” đối với các loại chất bẩn này. Chất bẩn sẽ tạo thành dạng giọt trên màng sơn và lăn xuống do đó làm cho màng sơn dễ chùi rửa hơn các loại sơn thông thường.


Đặc điểm nổi bật:

  • Công nghệ tạo hiệu ứng “Giọt” chống bám bẩn chủ động từ Nhật Bản trong sơn là bước tiến đột phá trong ngành sơn trang trí. Không chỉ dễ dàng lau chùi các vết bẩn với khả năng chịu chùi rửa lên đến hơn 20.000* lần.
  • Công nghệ Infinimatrix mang lại độ sáng bóng hoàn hảo, màu sắc bắt mắt, sang trọng cho màng sơn.
  • Lớp phủ hoàn thiện không chỉ bền màu, hạn chế phai, mà còn chịu chùi rửa rất tốt và chống bám bẩn trước các tác động trong sinh hoạt hằng ngày.
  • Sản phẩm có hàm lượng chất hữu cơ bay hơi VOC rất thấp giúp giảm ô nhiễm không khí.
  • Đây là sản phẩm ưu việt tại Việt Nam đạt chứng chỉ Xanh của Singapore: thân thiện với môi trường, không chứa dung môi, không chứa chì, thủy ngân, APEO và các kim loại nặng là tác nhân gây ung thư, hen suyễn và dị ứng.
  • Mùi sơn rất nhẹ, không gây ngứa hay gắt mũi, cho phép gia chủ tận hưởng không gian tươi mát ngay sau khi sơn xong.
  • Là loại sơn lý tưởng để sử dụng cho các công trình đòi hỏi sự thân thiện với môi trường, gia đình có trẻ nhỏ, người nhạy cảm hoặc dị ứng với mùi sơn, phù hợp với những nơi mà mật độ người ở cao như: bệnh viện, trường học, khu dân cư, khách sạn.

Sơn Nippon Odour-less Spot-less với khả năng chịu chùi rửa đến hơn 20,000 lần cùng tính năng chùi rửa dễ dàng, vết bẩn trên tường sẽ biến mất nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian làm mới căn phòng, xua tan nỗi lo tường thường xuyên bám bẩn.


Website: https://nipponpaint.com.vn

Sơn Nippon Odour-less Spot-less
Sơn Nippon Odour-less Spot-less
Sơn Nippon Odour-less Spot-less
Sơn Nippon Odour-less Spot-less

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy