Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP là một trong số những nam ca sĩ trẻ có lượng người hâm mộ lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Sớm bén duyên với nghệ thuật từ khi còn rất trẻ, chàng trai người Thái Bình chiếm được rất nhiều cảm tình từ khán giả bởi sự điển trai, khả năng hát, sáng tác, nhảy và chơi piano cực chất. Ngoài ra anh chàng còn có khả năng diễn xuất khá ổn và được đánh giá cao qua vai diễn trong bộ phim "Chàng trai năm ấy".


Sơn Tùng bắt đầu nổi tiếng khi phát hành hai đĩa đơn "Cơn mưa ngang qua" và "Em của ngày hôm qua", đánh dấu mốc khởi đầu cho sự nghiệp của mình. Album đầu tiên trong sự nghiệp của anh là album nhạc phim Chàng trai năm ấy OST được phát hành vào năm 2014, bao gồm hai đĩa đơn là "Chắc ai đó sẽ về" và "Không phải dạng vừa đâu" đạt được những thành công lớn về mặt thương mại. Vào năm 2017, Sơn Tùng M-TP được sự công nhận thiện chí hơn từ cộng đồng mạng sau khi phát hành hai đĩa đơn nằm trong album tuyển tập đầu tiên, m-tp M-TP (2017), là "Lạc trôi" và "Nơi này có anh". Sơn Tùng M-TP ra mắt album tuyển tập m-tp M-TP vào cùng năm. Hai đĩa đơn "Chạy ngay đi" (2018), "Hãy trao cho anh" (2019) hợp tác cùng rapper người Mỹ Snoop Dogg gây tiếng vang và lập nhiều kỷ lục, được truyền thông quốc tế đánh giá cao.


Được mệnh danh là "Hoàng tử V-pop", nhiều nhà báo âm nhạc, nhà lý luận phê bình và tác giả xem anh là một trong những nghệ sĩ V-pop thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Trong suốt sự nghiệp của mình, Tùng nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, bao gồm một giải thưởng Âm nhạc Cống hiến, một giải Âm nhạc châu Âu của MTV, một giải Mnet Asian Music Awards, bảy giải Làn Sóng Xanh và được xếp vào danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes Vietnam.

Sơn Tùng với bài hát There's No One At All
Sơn Tùng với bài hát There's No One At All
Sơn Tùng M-TP với phiên bản mới của There's No One At All
Sơn Tùng M-TP với phiên bản mới của There's No One At All

Top 10 Nam ca sĩ trẻ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Sơn Tùng M-TP
  2. top 2 Đức Phúc
  3. top 3 Erik
  4. top 4 Hoàng Dũng
  5. top 5 Trúc Nhân
  6. top 6 Vũ - Hoàng Tử Indie
  7. top 7 Bùi Anh Tuấn
  8. top 8 Soobin Hoàng Sơn
  9. top 9 Nal
  10. top 10 Datkaa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy