Sông Cano Cristales, Columbia

Là một trong những kỳ quan thiên nhiên hiếm có của tạo hóa, sông Cano Cristales ở Columbia được mọi người biết đến với những cái tên khác như "dòng sông chảy từ thiên đường" hay "dòng sông đến từ huyền thoại". Nằm ở công viên quốc gia Serrania de la Macarena thuộc thành phố La Macarena, đây là dòng sông mang tính năng sinh học độc đáo, được bao phủ bởi tảo đầy màu sắc.


Cano Cristales được cả thế giới biết đến không chỉ bởi vẻ đẹp mộng mơ bên bờ sông mà bởi dòng sông này mang vẻ đẹp lạ mắt, nơi hòa quyện của năm màu: đỏ, da cam, ngọc lam, ngọc bích, vàng. Có những thời điểm cả dòng sông đắm mình trong sắc đỏ rực đẹp lạ lùng. Tuy nhiên hiện tượng này chỉ xảy ra từ tháng 9 đến tháng 10 hàng năm bởi đây là thời điểm giao mùa, nước sông chảy khá nhanh và sâu, từ đó ngăn cản cây macarenia hấp thụ ánh sáng, điều kiện cần để cây chuyển sang màu đỏ.


Nếu có dịp đến Columbia vào thời điểm giao mùa thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thăm thú dòng sông Cano Cristales nhé. Chắc chắn bạn sẽ có nhiều kỉ niệm khó quên đấy.

Sông Cano Cristales, Columbia
Sông Cano Cristales, Columbia
Tới Cano Cristales ngắm rặng san hô đa sắc màu như truyện cổ tích
Tới Cano Cristales ngắm rặng san hô đa sắc màu như truyện cổ tích

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy